TNN online เดินหน้า! อาร์เซน่อลเล็งปล่อย 3 แข้งระดมทุนซื้อ "ปาร์เตย์-อูอาร์" เป็นรายถัดไป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เดินหน้า! อาร์เซน่อลเล็งปล่อย 3 แข้งระดมทุนซื้อ "ปาร์เตย์-อูอาร์" เป็นรายถัดไป

เดินหน้า! อาร์เซน่อลเล็งปล่อย 3 แข้งระดมทุนซื้อ ปาร์เตย์-อูอาร์ เป็นรายถัดไป

อาร์เซน่อล ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวรับของ แอตเลติโก มาดริด และ ฮุสเซม อูอาร์ กองกลางตัวรุกของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ได้ล็อกเป้าหมายเตรียมคว้า โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ชาวกานา และ ฮุสเซม อูอาร์ ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เป็นรายต่อไป หลังจากได้ตัว ปาโบล มารี, เซดริก โซอาเรส, วิลเลี่ยน และ กาเบรียล มากัลเญส มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของ The Athletic สื่ออังกฤษ อ้างว่า อาร์เซน่อล มีความกระตือรือร้นอยากจะได้ตัว โธมัส ปาร์เตย์ กับ ฮุสเซม อูอาร์ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ราว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,880 ล้านบาท) และ 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านปอนด์) ตามลำดับ 

ทั้งนี้ทาง "ปืนใหญ่" ตระหนักดีว่า พวกเขาจะระดมทุนเพิ่มเติม เพื่อนำไปซื้อแข้งรายใหม่ตามเป้าหมาย โดยได้เตรียมพร้อมที่จะปล่อยตัวผู้เล่น 3 รายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั่นคือ มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูคัส ตอร์เรยร่า และ โมฮัมหมัด เอลเนนี่

สำหรับเหตุผลที่ อาร์เซน่อล เล็งโละ 3 นักเตะดังกล่าวก็เพราะ เกนดูซี่ มักมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องระเบียบวินัย ส่วน ตอร์เรยร่า เหมือนจะไม่มีความสุขกับทีม และมีข่าวอยากย้ายกลับอิตาลี ขณะที่ เอลเนนี่ ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อาร์เตต้า อีกแล้ว หลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกปล่อยให้ เบซิคตัส ยืมตัวไปใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวยออกที่ใคร!? แมนยูเล่นระบบไหนดีหลังได้ฟาน เดอ เบ็ค

ความหมายสุดซึ้ง!ฟาน เดอ เบ็คเผยเหตุใส่เบอร์34กับแมนยู

เตรียมขึ้นยานแม่!แฉสาเหตุไวจ์นัลดุมปัดสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง