TNN online สายมโนต้องมา!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีโหมกระแสเมสซี่ซบแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สายมโนต้องมา!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีโหมกระแสเมสซี่ซบแมนซิตี้

สายมโนต้องมา!อเกวโร่เปลี่ยนชื่อไอจีโหมกระแสเมสซี่ซบแมนซิตี้

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมใหม่ทำให้เพิ่มกระแส ลิโอเนล เมสซี่ เตรียมชิ่ง บาร์เซโลน่าย้ายร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีน้ำหนักมากขึ้น

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนยูสเซอร์เนม อินสตาแกรมส่วนตัวใหม่ท่ามกลางกระแสข่าวลิโอเนล เมสซี่ เตรียมอำลาบาร์เซโลน่าย้ายค้าแข้งในถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม

กัปตันทีมบารืซ่าตกเป็นข่าวว่าส่งเรื่องร้องขอแยกทางกับ บาร์เซโลน่า แล้วโดย "เรือใบสีฟ้า" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ซึ่งล่าสุด RAC1 และ TyC Sports สองสื่อดังของอาร์เจนติน่าระบุว่า ฮอร์เก้ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ เมสซี่ ได้เดินทางไปเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่ ดาวเตะวัย 33 ปี จะย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยมแล้ว

ล่าสุด อเกวโร่ เพิ่มความหวังให้กับแฟนบอลซิตี้เซนในการที่จะได้เห็น เมสซี่ ย้ายมาร่วมทีม หลังลบเลข "10" ออกจากยูสเซอร์เนมอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยหมายเลข 10 ถือเป็นเบอร์เสื้อที่ เมสซี่ ใช้กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปี 2008 และยังเป็นเบอร์ที่เจ้าตัวใส่ยามเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย ขณะที่ "เอล กุน" ใส่เบอร์ 9 ในนามทีมชาติแต่ใส่เบอร์ 10 ให้กับแมนฯ ซิตี้ ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ "เอล กุน" ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวก "เรือใบสีฟ้า" ไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพจาก : @kunaguero 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมแย่งมือ1!เฮนเดอร์สันต่อสัญญาใหม่แมนยูอีก 5 ปี

เป็นทางการ!เชลซีเปิดตัวชิลเวลล์ค่าตัวไม่ธรรมดา

ผมไม่ยอมเชื่อ! มูรินโญ่เผยตอนคุมแมนยู เฟอร์กี้เคยยุให้คว้าแข้งสเปอร์ส 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง