TNN online "โอซิล" อธิบายเหตุปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยอาร์เซน่อลหลังโดนพิษโควิดเล่นงาน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โอซิล" อธิบายเหตุปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยอาร์เซน่อลหลังโดนพิษโควิดเล่นงาน

โอซิล อธิบายเหตุปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยอาร์เซน่อลหลังโดนพิษโควิดเล่นงาน

เมซุต โอซิล ได้ออกมาอธิบายถึงกรณีปฏิเสธที่จะลดค่าเหนื่อยกับทาง อาร์เซน่อล ท่ามกลางการวางแผนปลดพนักงาน 55 คนของสโมสร หลังจากประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก เนื่องจากวิกฤตไวรัสโควิด-19

อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งทีมที่ได้รับผลกระทบทางด้านการเงิน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ดังนั้น พวกเขาจึงขอให้นักเตะช่วยลดเหนื่อยลงคนละ 12.5% เพื่อช่วยพยุงสโมสร

อย่างไรก็ตาม เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของอาร์เซน่อล อธิบายว่า เขาได้ปฏิเสธที่จะลดค่าเหนื่อยลง  เพราะ เขารู้สึกว่ากระบวนการดำเนินเป็นไปอย่างเร่งรีบ และเกิดคำถามมากมายที่ยังไม่ได้รับคำตอบอย่างชัดเจน ซึ่งมันไม่มีกระบวนการปรึกษาหารือที่เหมาะสม

"ในฐานะนักเตะเราทุกคนอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ แต่เราต้องการข้อมูลเพิ่มเติม และมีคำถามมากมายที่ยังไม่มีคำตอบ" โอซิล กล่าวผ่าน The Athletic 

"ทุกคนยินดีที่ได้เลื่อนเวลาออกไป ในขณะเดียวกันมันมีความไม่แน่นอนมากมาย ผมก็โอเคที่จะการช่วยมากกว่านี้ หรือลดค่าเหนื่อยลงถ้ามันจำเป็น เมื่อสถานการณ์ของฟุตบอล และการเงินชัดเจนขึ้น"

"แต่เราเร่งรีบไป โดยไม่ได้รับคำปรึกษาที่เหมาะสม สำหรับใครก็ตามที่อยู่ในสถานการณ์นี้ คุณมีสิทธิ์ที่จะรู้ทุกอย่างเข้าใจว่า เหตุใดจึงเกิดขึ้น และเงินจะไปที่อยู่ที่ไหน"

"แต่เราไม่ได้รับรายละเอียดที่มากเพียงพอ เราต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว มันเร็วเกินไปสำหรับบางสิ่งที่สำคัญ และมีความกดดันมากมาย"

"ทุกคนที่รู้จักผม พวกเขาจะรู้ว่าผมใจเป็นอย่างไร เท่าที่ผมรู้ ผมไม่ใช่คนเดียวที่ปฏิเสธการลดค่าเหนื่อยนี้ แต่ชื่อของผมกลับถูกพูดถึงออกมาคนเดียว"

ทั้งนี้ เหล่าเดอะกันเนอร์สสตาร์จะได้รับการเงินคืน หากผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่พวกเขาก็ทำได้เพียงแค่จบอันดับ 8 ของตาราง หลังจากนั้น อาร์เซน่อล ก็จำเป็นต้องปลดพนักงาน 55 คน เพื่อลดค่าใช้จ่าย ขณะที่ โอซิล เผชิญกับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการตัดสินของเขา และยังคงรับค่าจ้าง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากได้จัด!เปิดคำพูดคล็อปป์ลงทุนต่อสายกล่อมซิมิคาส

มีใจให้!ซาร์ชมลิเวอร์พูลยอดทีมใครๆก็อยากเล่นด้วย

หายสงสัย!ป็อกบาเฉลยปริศนาข้อความTomorrowในทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง