TNN online ปิดฉาก25ปี!ฮาวประกาศแยกทางบอร์นมัธหลังตกชั้น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปิดฉาก25ปี!ฮาวประกาศแยกทางบอร์นมัธหลังตกชั้น

ปิดฉาก25ปี!ฮาวประกาศแยกทางบอร์นมัธหลังตกชั้น

เอ็ดดี้ ฮาว ประกาศอำลากุนซือ บอร์นมัธแล้วหลังทีมตกชั้นสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพบอก "เดอะ เชอร์รี่ส์" ถึงเวลาต้องมีการเปลี่ยนแปลงหลังอยู่กับสโมสรมานานถึง 25 ปี

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือชาวอังกฤษตัดสินใจอำลาผู้จัดการทีมบอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นการตกลงแยกทางด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย

"เดอะ เชอร์รี่ส์" ตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุด หลังจากเล่นลีกสูงสุดมานานถึง 5 ปี ทำให้กุนซือวัย 42 ปี ตัดสินใจอำลาทีมซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก หลังจากที่อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี 

"จากการที่อยู่กับสโมสรมานานถึง 25 ปี ทั้งในฐานะนักเตะและผู้จัดการทีม การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ง่ายเลย และถือเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตผม"

"แม้ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก แต่เรามีความรู้สึกว่ามันถึงเวลาอันเหมาะสมแล้ว ที่สโมสรจะต้องเดินไปในทิศทางใหม่ บอร์นมัธ จะอยู่ในใจของผมเสมอ แต่ผมขอย้ำด้วยความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้มันถึงเวลาแล้วจริงๆ ที่สโมสรจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

ทั้งนี้ ฮาว ถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ บอร์นมัธ หนแรกเมื่อปี 2008 ก่อนย้ายไปคุม เบิร์นลี่ย์ ในปี 2011 แต่คุมได้แค่ปีเดียว ก่อนกลับมาคุมทัพ "เดอะ เชอร์รี่ส์" และอยู่ยาวจนมานานถึง 25ปี โดยผลงานที่ดีที่สุดใน 5 ฤดูกาลที่เล่นพรีเมียร์ลีกคือพาทีมจบอันดับ 9 ในซีซั่น 2016-17 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหมาะสมทั้งคู่! "กิ๊กส์" ชี้ 2 แข้งที่แมนยูควรทุ่มเงินซื้อ

หาเงินเสริมทัพ! ลิเวอร์พูลปักป้ายขาย"วิลสัน-กรูยิช" ระดมทุนซื้อนักเตะใหม่

สื่อเผยชื่อ 4 ดาวรุ่งที่แมนยูเล็งปล่อยยืมไปเก็บประสบการณ์

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง