TNN online สื่อดังเผย! บอร์ดอินเตอร์ พร้อมคว้าตัว"อเล็กซิส" เข้าทีมเป็นการถาวร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผย! บอร์ดอินเตอร์ พร้อมคว้าตัว"อเล็กซิส" เข้าทีมเป็นการถาวร

สื่อดังเผย! บอร์ดอินเตอร์ พร้อมคว้าตัวอเล็กซิส เข้าทีมเป็นการถาวร

สื่อดังออกมาเปิดเผย บอร์ดบริหารอินเตอร์ มิลาน ออกมากล่าวว่า ทางทีม"งูใหญ่"กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อขาด อเล็กซิส ซานเชซ เข้ามาเสริมทีม แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้

เซ็ปเป้ มาร็อตต้า บอร์ดบริหารของ"งูใหญ่" ออกมากล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงวัย 31 ปี เข้ามาเสริมทีมเป็นการถาวร 

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงวัย 31 ปี ย้ายมาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังกลายเป็นแข้งส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

อเล็กซิส ซานเชซ จะมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นให้ทีมได้ แต่หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ ก่อนกลายเป็นกำลังสำคัญของ "งูใหญ่" โดยในช่วง 12 เกมหลังสุด เจ้าตัวได้โอกาสลงสนามให้ทีม ทำไปได้ 3 ประตู กับ 6 แอสซิสต์

ทำให้ เซ็ปเป้ มาร็อตต้า ออกมากล่าวว่า "แน่นอนว่าด้วยผลงานของเขานั้น เราอยากให้เขาอยู่กับทีมเราต่อไป แต่เขายังเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง"อีกถึง 2 ปี มันจึงไม่ง่ายที่เราจะดึงเขาเข้าเสริมทีมแบบถาวร"

"แต่ผมก็หวังว่า เราจะยื่นข้อเสนอไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณา ซึ่งข้อเสนอนั้นจะเป็นข้อเสนอที่ เราทั้ง 3 ฝ่ายสามารถยอมรับได้ เพราะผมชื่นชอบในฝีเท้าของเขามากจริงๆ หวังว่าเขาจะค้าแข้งกับเราต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นี่และเขา!มูรินโญ่ชื่นชมบรูโน่แต่แอบเหน็บแมนยู

เกมเปลี่ยน!สื่อเบียร์แฉซานโช่อยากซบลิเวอร์พูลมากกว่าแมนยู

แฉแมนยูเคยเมินคำแนะนำคว้าตัว "พูลิซิช" ก่อนเสร็จเชลซี

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง