TNN online โซลชา แฮปปี้ มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด เล่นเข้าขา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โซลชา แฮปปี้ มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด เล่นเข้าขา

โซลชา แฮปปี้ มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด เล่นเข้าขา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รู้สึกแฮปปี้กับคู่กองหน้าอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลังจากที่ทั้งคู่เล่นร่วมกันได้อย่างเข้าขา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ามีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่สองผู้เล่นสำคัญอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นได้อย่างเข้าขารู้ใจ หลังจากทั้งคู่ช่วยกันยิงคนละประตูในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

         แรชฟอร์ด ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 45 ก่อนที่ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ จะจ่ายให้ มาร์กซิยาล ทำประตูปิดกล่องนาทีที่ 78 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับ 5 มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน จากการลงสนาม 36 นัด เท่ากับอันดับ 4 อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ "เดอะ ฟ็อกซ์" มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า 3 ลูกด้วยกัน

         ล่าสุด โซลชา กล่าวว่า มาร์คัส กำลังสนุกกับเกมของตัวเองและสนุกกับการเล่นฟุตบอล เขาและ อ็องโตนี่ รู้ใจซึ่งกันและกัน มันทำให้ตนปลื้มมาก ๆ ที่ได้เห็นพวกเขายิ้มและดูมีความสุข

         นอกจากนี้ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกล่าวชื่นชม พาเลซ ภายใต้การนำทัพของ รอย ฮ็อดจ์สัน ว่า พวกเขาประสานงานกันดีมาก นักเตะบางคนก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบที่ไม่ต้องกดดันอะไร พวกเขาไม่มีอะไรจะเสียและมีเกมการเล่นที่ดี


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง