TNN online ฟาน ไดค์ ยอมรับมีส่วนทำทีมแพ้ อาร์เซน่อล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟาน ไดค์ ยอมรับมีส่วนทำทีมแพ้ อาร์เซน่อล

ฟาน ไดค์ ยอมรับมีส่วนทำทีมแพ้ อาร์เซน่อล

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยกมือยอมรับว่าสร้างความผิดพลาดจนทำให้ ลิเวอร์พูล พบกับความพ่ายแพ้ในเกมที่ "หงส์แดง" ปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 1-2

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าตนเองมีส่วนทำให้ต้นสังกัดพบกับความปราชัยในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "หงส์แดง" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากการยิงของ ซาดิโอ มาเน่ ทว่านาทีที่ 32 ฟาน ไดค์ ส่งบอลคืนหลังไม่ดีจนถูก อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ตัดบอลเข้าไปยิงตีเสมอให้เจ้าถิ่น และหลังจากนั้นนาทีที่ 44 อลีสซง เบ็คเกอร์ เปิดบอลไม่ดี จนนำไปสู่ประตูพลิกขึ้นนำและเป็นประตูชัยของ อาร์เซน่อล จาก รีสส์ เนลสัน

ล่าสุด ฟาน ไดค์ กล่าวหลังจบเกมว่า เกมนี้เรามอบทั้งสองประตูให้กับพวกเขา ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูแรก เกมทั้งหมดเป็นของเราอย่างชัดเจน เรากดดันใส่พวกเขาได้ตลอด แต่กลับมาเสียสองประตูแบบง่าย ๆ

แน่นอนว่าพอเจอเหตุการณ์แบบนี้มันก็ยากที่จะกลับมา เราพยายามสร้างโอกาสเข้าทำประตู ขณะที่พวกเขาก็สู้กับเราอย่างเต็มที่ แต่ในเมื่อคุณเสียประตูเองแบบง่าย ๆ อย่างในเกมนี้ ซึ่งก็รวมถึงความผิดพลาดจากตนเอง คุณก็สมควรได้รับผลการแข่งขันแบบนี้แล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง