TNN online โยริส เผยมีปากเสียงกับ ซน แค่ส่วนหนึ่งของเกม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โยริส เผยมีปากเสียงกับ ซน แค่ส่วนหนึ่งของเกม

โยริส เผยมีปากเสียงกับ ซน แค่ส่วนหนึ่งของเกม

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ได้จบปัญหาจากการมีปากเสียงกันระหว่างเขากับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ แล้ว

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ยืนยันว่า ได้จบปัญหาจากการมีปากเสียงกันระหว่างเขากับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ ก่อนช่วงพักครึ่งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว 

โยริส กล่าวว่า มันเป็นเรื่องในห้องแต่งตัว ส่วนคนอื่นจะพูดยังไงก็ได้ แต่เรามีความเคารพกันมากในห้องแต่งตัว สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลในบางครั้ง แต่มันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันต่อจากนั้น และทุกคนจะเห็นได้ว่า หลังจบเกมเราต่างมีความสุขที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม รวมถึงเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ 

ขณะเดียวกัน โยริส เปิดเผยถึงสาเหตุที่ออกอาการหงุดหงิดเป็นเพราะเพื่อนร่วมทีมชาวเกาหลีใต้ไม่ช่วยไล่บอลในจังหวะที่ เอฟเวอร์ตัน ได้ลุ้นทำประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยระบุว่า การเปิดโอกาสให้คู่แข่งในช่วงไม่กี่วินาทีก่อนพักครึ่งเป็น เพราะเราไม่ได้มีการไล่กดดันคู่แข่งอย่างที่ควรจะเป็น และมันทำให้ตนหงุดหงิด แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ซึ่งเราจะเดินหน้ากันต่อไปร่วมกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง