TNN online เอเยนต์ มั่น จอร์จินโญ่ มูลค่าสูง จนไม่ใครกล้าจ่าย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอเยนต์ มั่น จอร์จินโญ่ มูลค่าสูง จนไม่ใครกล้าจ่าย

เอเยนต์ มั่น จอร์จินโญ่ มูลค่าสูง จนไม่ใครกล้าจ่าย

ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี เชื่อว่า นักเตะในความดูแล จะยังอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ชูเอา ซานโตส เอเยนต์ส่วนตัวของ จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี เชื่อว่า นักเตะในความดูแล จะยังอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เพราะยังไม่มีทีมไหนที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ 

ซานโตส กล่าวว่า มูลค่าของ จอร์จินโญ่ มากขึ้นตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เพราะนักเตะสามารถทำผลงานได้ดีกับ เชลซี และเป็นตัวจริงของทีมชาติอิตาลี  นอกจากนี้ จอร์จินโญ่ ยังกลายเป็นรองกัปตันทีมของ เชลซี และได้ประสบการณ์อย่างมากหลังจากที่ได้เล่นในฟุตบอลรายการยุโรป ทำให้ตนคิดว่า เป็นเรื่องยากมากที่จะมีทีมไหนยื่นข้อเสนอขอซื้อ จอร์จินโญ่ เพราะไม่มีสโมสรไหนที่สามารถให้ค่าตัวสูงระดับนั้นได้กับสภาพของตลาดในตอนนี้

สำหรับ จอร์จินโญ่ ถือเป็นแกนหลักของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ หลังลงเล่นไป 26 เกมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง 7 เกมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก แตกต่างจากในฤดูกาลแรกที่ย้ายจาก นาโปลี ซึ่งจากฟอร์มการเล่นดังกล่าวทำให้มิดฟิลด์วัย 28 ปี ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง