TNN online เซาธ์เกต เชื่อ ซานโช่ ต้องได้โอกาส เพื่อพัฒนาฝีเท้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซาธ์เกต เชื่อ ซานโช่ ต้องได้โอกาส เพื่อพัฒนาฝีเท้า

เซาธ์เกต เชื่อ ซานโช่ ต้องได้โอกาส เพื่อพัฒนาฝีเท้า

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า การตัดสินใจอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง สิ่งสำคัญคือโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า การตัดสินใจของ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่ง สิ่งสำคัญคือโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะอยู่เล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป หรือย้ายกลับมาเล่นให้กับสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

      ซานโช่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ โดยในเวลานี้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างสนใจจะคว้าตัวปีกทีมชาติอังกฤษไปเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดย ดอร์ทมุนด์ พร้อมปล่อยตัวเช่นกัน หากได้รับค่าตัวในระดับ 100 ล้านปอนด์ 

ขณะที่ล่าสุด เซาธ์เกต ออกมากล่าวถึงเรื่องอนาคตของ ซานโช่ ว่า สิ่งสำคัญสำหรับ ซานโชา คือการนักเตะต้องได้เล่นฟุตบอล เพราะความยอดเยี่ยมของ ซานโช่ กับ ดอร์ทมุนด์ มาจากการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลหลายหมื่นคน และได้เจอแรงกดดันในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่า พรีเมียร์ลีก เป็นความท้าทายที่แตกต่าง ซึ่งตนคิดว่า ลีกอังกฤษมีความเข้มข้นมากกว่า แต่ไม่ว่า ซานโช่ จะเลือกที่จะเล่นในลีกไหน เชื่อว่า จะเป็นเรื่องที่ดีกับทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง