TNN online 19 มิถุนายนเหมาะที่สุดในการรีสตาร์ท ตามมุมมองของ เนวิลล์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

19 มิถุนายนเหมาะที่สุดในการรีสตาร์ท ตามมุมมองของ เนวิลล์

19 มิถุนายนเหมาะที่สุดในการรีสตาร์ท ตามมุมมองของ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า วันที่ 19 มิถุนายนเป็นวันที่เหมาะสมมากที่สุดในการรีสตาร์ทฤดูาล 2019-20 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษที่ปัจจุบันทำงานวิเคราะห์เกมให้กับ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่า วันที่ 19 มิถุนายนเป็นวันที่เหมาะสมมากที่สุดในการรีสตาร์ทฤดูกาล 2019-20 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะแต่ละทีมจะมีเวลามากพอในการเตรียมความพร้อม 

เนวิลล์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า สัปดาห์ในวันที่ 12 มิถุนายนถือว่า เร็วเกินไปสำหรับการรีสตาร์ท แต่มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะกลับมาแข่งขันกันหลังจากวันที่ 19 มิถุนายน เพราะถ้าเป็นช่วงเวลาดังกล่าว เขาคิดว่า เรื่องความฟิตของผู้เล่นจะไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล เนื่องจากผู้เล่นไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลามากถึง 4-5 สัปดาห์เพื่อเรียกความฟิต และช่วงเวลาราว 2-3 สัปดาห์ก็เพียงสำหรับการทำให้นักเตะพร้อมแล้ว 

ขณะเดียวกัน เนวิลล์ ยังกล่าวด้วยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมได้ประโยชน์จากการระงับการแข่งขันไป หลังนักเตะตัวหลักกลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว โดย แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา กลับมา ส่วน สเปอร์ส ก็จะมีทั้ง แฮร์รี่ เคน รวมถึง ซน ฮึง-มิน ที่พร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง  


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง