TNN online "มูรินโญ่" เล็งยืมกองหน้ามาดริดยืนคู่เคนซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"มูรินโญ่" เล็งยืมกองหน้ามาดริดยืนคู่เคนซีซั่นหน้า

มูรินโญ่ เล็งยืมกองหน้ามาดริดยืนคู่เคนซีซั่นหน้า

มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส สนใจยืมตัว ลูก้า โยวิช ดาวยิงจาก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ "ไก่เดือยทอง" จับประสานงานกับ แฮร์รี่ เคน ศูนย์ตัวเก่งของทีมในซีซั่นหน้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ทำให้สถานะทางการเงินไม่แน่นอน มีเงินทุนจำกัดในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ทางสโมสรจึงเตรียมมองหาผู้เล่นแบบยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการประหยัดเงิน และเสริมความแข็งแกร่งในเวลาเดียวกัน 

Football London รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" กำลังพิจารณาดึง ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ของ เรอัล มาดริด มาใช้งานแบบยืมตัว โดยจะจับให้เล่นประสานงานคู่กับ แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีม ในซีซั่นหน้า

หลังจากที่ ลูก้า โยวิช ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร แน่นนอนว่าเขาคือความคาดหวังของทีม แต่ดูเหมือนว่า โยวิช จะยังเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้กับ เรอัล มาดริด ไม่ได้ โดยฤดูกาลนี้ ยิงได้แค่ 2 ประตู จากการลงเล่น 24 เกมในทุกรายการ และว่ากันว่า สโมสรต้นสังกัดเตรียมที่จะปล่อยตัวแข้งรายนี้ออกไปทีมด้วยสัญญาแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว ยังมี เชลซี, อาร์เซน่อล และ นาโปลี ที่กำลังให้ความสนใจดาวเตะวัย 22 ปี ไปร่วมทัพอยู่ด้วยเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สื่อตีข่าว "คล็อปป์" เปลี่ยนใจเลิกสนหนึ่งแข้งเป้าหมายแดนกลาง

"ลินเดเลิฟ" เลือกแข้งเก่งสุดที่เคยร่วมเล่นในอาชีพ

ทีมต้องการผม!โอเว่นเผยเหตุต้องเล่นถี่กับลิเวอร์พูลจนเจ็บบ่อยดั่งเฟอร์กี้ว่า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง