TNN online ชอบปั้นเด็ก!ดอร์ทมุนด์เล็งคว้าซาก้าจากอาร์เซนอลเสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ชอบปั้นเด็ก!ดอร์ทมุนด์เล็งคว้าซาก้าจากอาร์เซนอลเสริมทัพ

ชอบปั้นเด็ก!ดอร์ทมุนด์เล็งคว้าซาก้าจากอาร์เซนอลเสริมทัพ

บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งฟอร์มฮอตค่าย"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ หลังทำผลงานโดดเด่นตลอดซีซั่นนี้ทั้งบทบาทกองกลางและแบ๊กซ้าย

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน สนใจคว้า  บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งอนาคตไกลของอาร์เซน่อลไปร่วมทัพ

บูกาโย่ ซาก้า ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แลลเต็มตัวในซีซั่นนี้หลังได้โอกาสจาก อูไน เอเมรี่ อดีตเทรนเนอร์ชาวสเปนที่ส่งเล่นตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนที่ทีมจะประสบปัญาแบ๊กซ้ายเจ็บหมดทำให้ถูกปรับมาเล่นแบ๊กซ้ายแทนแต่เจ้าตัวยังทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องทั้งเกมรับเกมรุกแม้จะเปลี่ยนกุนซือเป็น มิเกล อาร์เตต้า ก็ยังได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อ

โดยซีซั่นนี้ดาวรุ่งวัย 18 ปีลงเล่นไปทั้งหมด 29 นัดจากทุกรายการ ทำได้ 3 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จนกลายเป็นเป้าหมายของ"เสือเหลือง" ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์เรื่องสัญญาที่ ซาก้าเหลือกับ "ปืนใหญ่" อีกแค่หนึ่งปี

อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังกล่าวรายงานด้วยวว่าอาร์เซน่อลพร้อมจับเด็กปั้นของทีมเจรจาปรับสัญญาใหม่สัญญาใหม่พร้อมอัพค่าแรงที่นรับในปัจจุบัน 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20,000 บาท ต่อสัปดาห์ให้มากขึ้นเนื่องจากวางตัวให้เป็นกำลังหลักของทีมในระยะยาว

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ เน้นค้วาดาวรุ่งฝีเท้าดีมาเสริมทัพ โดยก่อนหน้านี้คว้า เจดอน ซานโช่ กองกลางอังกฤษจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ก่อนที่เมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาจะคว้า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกนอร์เวย์ จาก ซัลซ์บวร์ก ซึ่ทั้งคู่กำลังทำผลานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นเป้าหมายของยักษ์ยุโรปหลายที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เกรงใจทีมเก่า!คีนยันแมนยูยังห่างชั้นลิเวอร์พูล-แมนซิตี้

ผู้มีพระคุณ!เฟร็ดยกเครดิตคาร์ริคช่วยเค้นฟอร์เก่ง

จ่ายครบแน่นอน! เชลซียืนยันไม่ลดค่าเหนื่อยนักเตะให้ช่วยเหลือสังคมแทน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง