TNN online มีเงินแล้วไง!เมอร์สันเชื่อนิวคาสเซิลไร้เสน่ห์ดูดแข้งดังแม้ถูกเทคโอเวอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีเงินแล้วไง!เมอร์สันเชื่อนิวคาสเซิลไร้เสน่ห์ดูดแข้งดังแม้ถูกเทคโอเวอร์

มีเงินแล้วไง!เมอร์สันเชื่อนิวคาสเซิลไร้เสน่ห์ดูดแข้งดังแม้ถูกเทคโอเวอร์

พอล เมอร์สัน ตำนานนักเตะอาร์เซนอลเชื่อว่าแม้นิวคาสเซิ่ลจะมีกำลังเงินมากมายมหาศาลจากการโดนเทคโอเวอร์แต่ก็ยังไม่สามารถดึงแข้งระดับท็อปมาร่วมทีมได้

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะที่ผันตัวเองมาเป็นกูรูฟุตบอลให้กับสกาย สปอร์ตส เชื่อว่าแม้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดจะถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มทุนมหาเศรษฐีก็ยังไม่สามารถเป็นทีมที่ดึงดูดนักเตะระดับท็อปได้อยู่ดี

"สาลิกาดง" ตกเป็นข่าวว่าว่าที่เจ้าของทีมรายใหม่ที่กำลังเดินเรื่องเทคโอเวอร์ทีมมูลค่า 350 ล้านปอนด์มีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่สร้างทีมให้กลายเป็นสโมสรระดับท็อปพรีเมียร์ลีกด้วยการลงทุนเสริมนักเตะระดับท็อปเข้ามา

อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน เชื่อว่า "สาลิกาดง" ที่เคยมีประวัติศาสตร์เป็นทีมเก่าแก่แต่ยังคงไม่เป็นที่ดึงดูดของนักเตะระดับท็อปอยู่ดีแม้จะมีกำลังทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยก็ตาม

"ถ้าเจ้าของคนใหม่ทุ่มเงิน 600 ล้านปอนด์เพื่อสร้างทีม พวกเขาคงไม่ทำถ้าทำจริงการแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์ยังเป็นเรื่องยากอยู่ดี"

"พวกเขาจะไม่สามารถดึงดูดนักเตะระดับท็อปได้ด้วยหลากหลายเหตุผล ถ้านักเตะระดับท็อปอยากจะมองหาความแตกต่าง มันก็จะมีสโมสรอื่นที่มีความน่าดึงดูดมากกว่าพวกเขา"

"การที่ นิวคาสเซิ่ล ต้องเจอเรื่องยากลำบากในการดึงนักเตะระดับสตาร์ เพราะมีทีมอย่าง เลสเตอร์ ที่จ่ายค่าเหนื่อยสูงๆให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ หรือมีทีมนอกบิ๊กซิกส์ หรือบิ๊กเซเว่น ที่ยังสามารถเสนอค่าเหนื่อยที่น่าดึงดูดให้นักเตะที่ดีทีสุดของพวกเขาได้"

"นอกจากนั้น นิวคาสเซิ่ล ยังเสียเปรียบมาตลอดในการดึงนักเตะระดับสตาร์จากต่างประเทศ เพราะที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานแนะอาร์เซนอลขายโอบาเมย็องให้แมนยูถ้าได้100 ล้านปอนด์

โรโฮรุดช่วยบ้านเกิดบริจาคอาหารกว่า 200 ครัวเรือนพร้อมเผยเรื่องอนาคต

แข้งเชลซีรับได้ลดค่าเหนื่อย10% ช่วงเผชิญวิกฤตโควิด-19

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง