TNN online "เครสโป"เผยชื่อแล้ว แมนฯซิตี้ ควรดึงใครมาแทนที่ "อเกวโร่" ในอนาคต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"เครสโป"เผยชื่อแล้ว แมนฯซิตี้ ควรดึงใครมาแทนที่ "อเกวโร่" ในอนาคต

เครสโปเผยชื่อแล้ว แมนฯซิตี้ ควรดึงใครมาแทนที่ อเกวโร่ ในอนาคต

เฮอร์นัน เครสโป ตำนานดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ออกมาเปิดเผยชื่อ แข้งคนหนึ่งที่ดีพอจะเข้ามาแทนที่ ​เซร์คิโอ อเกวโร่ ในทีมแมนฯ ซิตี้ และทีมชาติอาร์เจนตินา ได้อย่างแน่นอน และแข้งคนนั้นก็คือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

เฮอร์นัน เครสโป แสดงความเชื่อมั่นว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้ารุ่นน้องชาวอาร์เจนตินา ของ อินเตอร์ มิลาน มีความสามารถเพียงพอที่จะสามารถขึ้นเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ คนใหม่ได้อย่างแน่นอน แถมอาจจะเก่งกว่าคนเก่าเสียด้วยซ้ำ เขาเลยแนะนำให้ แมนฯ ซิตี้ รีบคว้าตัวเข้าไปเสริมทีม

โดย อดีตตำนานกองหน้าชาวอาร์เจนตินา กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้มีหลายคนที่ถูกมองว่าจะขึ้นมาแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง เมาโร อิคาร์ดี้ หรือ เปาโล ดีบาล่า แต่ล่าสุดผมบอกเลยว่าคนที่จะขึ้นมาเป็น "นิว" ​เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็คือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เพราะแข้งชาวอาร์เจนตินา ทั้งแกร่งและเร็วมากๆ แถมยังจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย"

"ผมบอกได้เลยว่าในอนาคตข้างหน้านี้เขาน่าจะเก่งกว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้อย่างแน่นอน ดังนั้นทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ ที่กำลังหาคนเข้าไปแทนที่ "อเกวโร่"ที่อายุเริ่มมากแล้ว ผมบอกเลยให้เขารีบมาคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไปร่วมทีมซะ และในอนาคตบอกเลยว่าถ้า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้เล่นให้กับทีม"เรือใบสีฟ้า"มันยิ่งจะทำให้ตัวเขาเองเก่งขึ้นกว่าเดิมอีกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนแล้วนะ!ตำนานปืนแนะโอบาเมยองคิดให้ดีลาอาร์เซนอลซบแมนยู

จะทำได้มั้ย!อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอไม่โดนหั่นค่าจ้างนักเตะถ้าคว้าตั๋วUCL

"ฮอดเดิ้ล" เชื่อ "แลมพาร์ด" พาเชลซีไปไกล ถ้าได้เวลากับอิสระสร้างทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง