TNN online ตำนานแข้งดังเปิดเผยชื่อ! ผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ฯ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า"อลิสซอน"

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานแข้งดังเปิดเผยชื่อ! ผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ฯ ที่ทำผลงานได้ดีกว่า"อลิสซอน"

ตำนานแข้งดังเปิดเผยชื่อ! ผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ฯ ที่ทำผลงานได้ดีกว่าอลิสซอน

แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลี่ย์ เป็นผู้รักษาประตูที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ โกลชาวบราซิล ของ​ลิเวอร์พูล

แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ อดีตดาวเตะตนดังของพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูของ เบิร์นลี่ย์ เป็นผู้รักษาประตูที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ โกลชาวบราซิล ของ​ลิเวอร์พูล เพราะด้วยสถานะภาพของทั้งสองทีมแตกต่างกัน แต่ผลงานพอๆกัน

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการนำเป็นจ่าฝูงพร้อมทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ไกลถึง 25 แต้ม แต่ทางฝั่งของ เบิร์นลี่ย์ ทำผลงานได้แคอันดับ 10 ของตารางเท่านั้น 

ซึ่งจุดนนี้เองที่  แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ นำมาเปรียบเทียบผลงานของ นิค โป๊ป และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ว่าทั้งสองคนนั้นทำผลงานได้ไม่ค่อยแตกต่างกัน แต่ด้วยการที่ โกลชาวบราซิล มีกองหลังที่แข็งแกร่งคอยช่วยงาน จึงทำให้งานของเขาง่ายกว่า ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ

โดย อดีตดาวเตะของ เซาแธมป์ตัน กล่าวว่า "แน่นอนทีมเบิร์นลีย์ ทำผลงานได้ดีมากส่วนหนึ่งก็มาจาก นิค โป๊ป เขาสามารถเซฟลูกยากๆช่วยให้ทีมมีคะแนนได้เสมอๆ ถ้าวัดผลงานของเขาละก็ คงมีเพียงแค่ ดีน เฮนเดอร์สัน และก็ อลิสซอน เท่านั้นที่อยู่ในระดับเดียวกัน แต่โกลชาวบราซิลโชคดีตรงที่ มีกองหลังดีๆคอยช่วยงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมุขส.บอลกาบองชี้นำ "โอบาเมย็อง" ลาอาร์เซน่อลซบทีมมีลุ้นโทรฟี่

ราคามหาโหด!สเปอร์สฉุนคำพูดเคนพร้อมขายถ้าได้ค่าตัวตามที่ต้องการ

แฟนผีเห็นด้วยมั้ย!? อิกาโล่เชื่อบรูโน่ผนึกป็อกบาพาแมนยูกลับมาผงาด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง