TNN online เริ่มใหม่ฤดูกาลหน้า! ชอว์มองทางออกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ควรโมฆะ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เริ่มใหม่ฤดูกาลหน้า! ชอว์มองทางออกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ควรโมฆะ

เริ่มใหม่ฤดูกาลหน้า! ชอว์มองทางออกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ควรโมฆะ

ลุค ชอว์ วิงแบ็กของแมนฯ ยูไนเต็ด มองทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ คือ ยกให้เป็นโมฆะไป หากยังยื้อไปอีกนาน ไม่เป็นผลดีกับการเริ่มต้นใหม่ในซีซั่นหน้า

ลุค ชอว์ กองหลังฝั่งซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีประกาศระงับการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19ยังไม่คลี่คลาย

ดาวเตะ 24 ปีรายนี้ มองว่า ฤดูกาลนี้ควรเป็นโมฆะทั้งหมด แล้วค่อยกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ในซีซั่นหน้า "พรีเมียร์ลีกควรประกาศยกเลิก แล้วไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า อย่างที่ทุกคนคงรู้กันดีว่า ถ้าไม่สามารถกลับมาแข่งได้ ก็ควรเป็นโมฆะไปเลย" ลุค ชอว์ กล่าว

สำหรับสถานการณ์ในศึกพรีเมียร์ ลีก นั้น ลิเวอร์พูล กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง จากการลงแข่งไป 29 นัด มี 82 แต้ม นำห่างทีมอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 25 คะแนน โดยแข่งมากกว่า 1 นัด และยังเหลือการแข่งขันอีก 9 แมตช์เท่านั้น โดย "หงส์แดง" ต้องการชัยชนะอีกแค่ 2 เกม ก็จะคว้าแชมป์ในรอบ 30 ปีทันที

ทั้งนี้ หากพรีเมียร์ลีกประกาศยกเลิกและถือเป็นโมฆะ อย่างที่ ลุค ชอว์ ได้แสดงความคิดเห็นดังกล่าวนั้น จะทำให้ ลิเวอร์พูล อดเป็นแชมป์ที่รอคอยมา 3 ทศวรรษ ทั้งที่มีหลายๆคน ที่มองว่าฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสมควรที่จะได้แชมป์ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองปธ.เวสต์แฮมชี้ไม่แฟร์กับนักเตะหากถูกลดค่าเหนื่อย30%

วิลเลี่ยนส่อเจรจาทีมใหม่หลังตกลงเงื่อนไขเชลซีไม่ได้

แมนยูเล็งเสริมหอกอื้อ! เฟอร์ดินานด์เตือนมาร์กซิยาลอาจเสียตำแหน่ง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง