TNN online "ร็อดเจอร์ส"เปิดอดีต"สเตอร์ลิง"หนีลิเวอร์พูลซบแมนซิตี้เพราะอะไร?

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ร็อดเจอร์ส"เปิดอดีต"สเตอร์ลิง"หนีลิเวอร์พูลซบแมนซิตี้เพราะอะไร?

ร็อดเจอร์สเปิดอดีตสเตอร์ลิงหนีลิเวอร์พูลซบแมนซิตี้เพราะอะไร?

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวถึงอดีตว่านช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 เมื่อครั้งที่ ราฮีม สเตอร์ลิง เลือกย้ายจากทีมลิเวอร์พูล ว่าแข้งคนดังกล่าวไม่ได้ย้ายทีม เพราะเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว แต่มีปัจจัยอื่นมาเกี่ยวข้องด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเล่าถึงอดีตเมื่อซัมเมอร์ ปี 2015 โดยตอนนั้นเขายังคุมทีมลิเวอร์พูลอยู่ ซึ่งในข้อความได้กล่าวถึง ราฮีม สเตอร์ลิง ว่าที่เขาต้องย้ายจาก"หงส์แดง"ไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะต้องการพัฒนาฟอร์มการเล่น ไม่ใช่เพียงแต่ต้องการค่าเหนื่อยที่มากขึ้นเพียงอย่างเดียว 

ราฮีม สเตอร์ลิง เริ่มทำผลงานได้อย่างโดยเด่นในช่วงที่กำลังค้าแข้งกับลิเวอร์พูล แต่พอในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขาก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพแมนฯซิตี้ แต่แข้งชาวอังกฤษยังพูดอยู่เสมอว่าเขายังคงรักและชอบลิเวอร์พูลอยู่เสมอ 

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมบอกได้เลย ผมคุยกับเขานะ ราฮีม ยืนยันว่าอยากย้ายทีม ไม่ใช่เพราะเรื่องเงินนะ ถ้าอยากได้อย่างเดียวเขาคงค้าแข้งกับลิเวอร์พูลต่อ แต่ที่เขาต้องการย้ายออกเพราะอยากจะโชว์ฟอร์มของตัวเองให้แกร่งขึ้น เขาอยากเป้นแข้งที่ดีที่สุดในลีก"

"เขามองแล้วว่า แมนฯ ซิตี้ มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคน ถ้าเขาย้ายไปที่นั้นมันจะช่วยพัฒนาเขาได้มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เพราะเขาอายุยังน้อย และการที่เขายังอยู่ในทีมของ เป๊ป มันจะทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ดีของทีมชาติอังกฤษ และนั้นคือสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับการย้ายทีมครั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานแข้งผีเลือกมาแล้ว! "คล็อปป์"กับ"เป๊ป" ใครกันแน่ที่เหนือกว่ากัน

กวาร์ดิโอล่าใจป้ำเซ็นเช็ค1ล้านยูโรต่อสู้วิกฤตโควิด-19ในสเปน

100 ล้านยูโรก็กล้าจ่าย! แมนซิตี้เล็งคว้า"ฟาเบียน รูอิซ"เข้าเสริมทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง