TNN online โซลชามีเอี่ยว? ลูกากูเปิดใจสาเหตุย้ายหนีแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โซลชามีเอี่ยว? ลูกากูเปิดใจสาเหตุย้ายหนีแมนยู

โซลชามีเอี่ยว? ลูกากูเปิดใจสาเหตุย้ายหนีแมนยู

โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมยืนยันว่าสาเหตุที่เขาย้ายหนีแมนฯ ยูไนเต็ดเพราะอิ่มตัวกับทีมแล้วไม่ได้มีปัญหากับโอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่อย่างใด

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใดแถมกุนซือนอร์วีเจี้ยนยังช่วยให้เขาได้ย้ายออกจาก"ปีศาจแดง" ตามที่เขาต้องการด้วย

ลูกากู ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงให้"ปีศาจแดง" มากเท่าไหร่หลังจาก โซลชา เข้ามาคุมจนทำให้มีกระแสข่าวว่าเขาไม่พอใจในตัวกุนซือนอร์วีเจี้ยอย่างมากก่อนที่จะตัดสินใจขอย้ายทีมและได้ไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนยิงไปแล้ว 23 ประตู จาก 35 นัดทุกรายการ

หัวหอกวัย 26 ปีเปิดเปผยว่าเขาไม่เคยผิดใจกับผู้จัดการทีมเลยแต่สาเหตุที่ย้ายทีมเพราะหมดแรงจูงใจที่จะเล่นให้กับ"ปีศาจแดง"อีกแล้ว

"โอเล่ อยากให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่ผมบอกเขาว่าทุกอย่างมันจบแล้ว ผมไม่มีแรงขับเคลื่อนที่จะเล่นกับทีมต่อไปอีกแล้ว ที่จริงต้องให้เครดิตกับเขาอย่างมาก เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก และเขาช่วยทำให้ผมได้ย้ายทีม" 

"ในอาชีพการเล่นของแต่ละคนสามารถมีฤดูกาลแย่ๆได้กันทั้งนั้น ซึ่งสำหรับผมมันแค่ทุกอย่างมันจบลงแล้ว คุณคงรู้ดีว่าเบื้องหลังมันเกิดอะไรขึ้น สำหรับผมทุกอย่างกับยูไนเต็ดมันจบลงเป็นที่เรียบร้อย"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากที่ผมต้องทำการตัดสินใจว่าตัวเองควรจะต้องไปเล่นที่ไหน ที่ไหนที่ผมจะสามารถเรียนรู้ด้านอื่นๆ เกี่ยวกับเกมการเล่นของตัวเองได้ และที่ไหนที่ผมจะได้ทำงานร่วมกับคนที่อยากร่วมงานกับผมเหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จิ๊กซอว์เติมเต็ม!ตำนานอาร์เซนอลยุแมนยูคว้าโอบาเมยอง-กรีลิช

แมนยูเตรียมควัก 50 ลป.ยื่นข้อเสนออาร์เซน่อลล่าตัวโอบาเมย็อง

รับทรัพย์บาน!อิกาโล่เตรียมฟันโบนัสเน้นๆจากแมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง