TNN online ย้ายทีมซะยังดีกว่า! "เคน"เผยย้ายไปแมนยู ยังดีกว่าทนเล่นกับสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ย้ายทีมซะยังดีกว่า! "เคน"เผยย้ายไปแมนยู ยังดีกว่าทนเล่นกับสเปอร์ส

ย้ายทีมซะยังดีกว่า! เคนเผยย้ายไปแมนยู ยังดีกว่าทนเล่นกับสเปอร์ส

สื่อดังเผยข่าวว่า ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน เลอืกแล้วว่าจะยอมย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด จะยังซะดีกว่าต้องทนลงเล่นให้กับสเปอร์ส เพราะตอนนี้"ไก่เดือยทอง"กำลังต้องการเวลาในการสร้างทีมใหม่ แถมอาจจะถึงขั้นอดไปเล่น ชปล.ด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าชสวอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าต้องทนลงเล่นให้กับ"ไก่เดือยทอง" ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล เพราะอาจะเป็นไปได้ว่า สเปอร์ส กำลังต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ 

แฮร์รี่ เคน ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมมาหลายฤดูกาลติดต่อกัน แถมยังสามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องมาแล้ว จนตอนนี้กลายเป็นแข้งตัวหลักของทั้งในทีมสเปอร์ส และ ทีมชาติอังกฤษ แต่ตั้งแต่ได้ลงเล่นให้"ไก่เดือยทอง"ยังไม่เคยสามารถคว้าแชมป์ได้เลยสักครั้งเดียว ทำให้เจ้าตัวมีข่าวว่าอาจจะย้ายออกจากทีมอยู่เสมอๆ 

โดยหลังจากที่  โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมสเปอร์ส และเชื่อกันว่าอาจจะต้องใช้เวลาในการสร้างทีมเป็นอย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล นั้นทำให้เป็นไปได้ว่า แฮร์รี่ เคน อาจจะกำลังคิดที่ย้ายทีมออกไป โดยเป้าหมายของเขาก็อาจจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะตอนนี้ในทีมของ"ปีศาจแดง"มีตัวจ่ายบอลที่ดีอย่าง บรูโน่ 

แฟร์นันด์ส ร่วมทั้ง ปอล ป็อกบา นั้นทำให้กองหน้าชาวอังกฤษมองว่า น่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่า แต่อตนนี้น่าติดตรงที่ สเปอร์ส เคยคิดเรียกค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน เอาไว้ที่มากกว่า 150 ล้านปอนด์ แต่นั้นก็อาจจะไม่ได้เป็นปัญหาหาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทีม"ปีศาจแดง"เพราะเจ้าตัวเคยเป็นเจ้านายของ แฮร์รี่ เคน ที่สเปอร์ส มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รอหน่อยแต่ไม่ถึง30ปี! ตำนานดาวยิงชี้แมนยูยังห่างไกลแมนซิตี้-ลิเวอร์พูล

พร้อมซื้อขาด! อินเตอร์เล็งเซ็นอเล็กซิสถาวรถ้ายอมลดค่าแรง

ยุคนี้งานหิน! โซลชายันคว้า3แชมป์เหมือนแมนยูเกิดขึ้นยาก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง