TNN online "มาร์ติเนลลี่"เปิดเผย เคยมาฝึกฝีเท้ากับแมนยู4ปี แต่ไร้ข้อเสนอดึงเข้าทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"มาร์ติเนลลี่"เปิดเผย เคยมาฝึกฝีเท้ากับแมนยู4ปี แต่ไร้ข้อเสนอดึงเข้าทีม

มาร์ติเนลลี่เปิดเผย เคยมาฝึกฝีเท้ากับแมนยู4ปี แต่ไร้ข้อเสนอดึงเข้าทีม

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ดาวเตะดาวรุ่งคนเก่งของอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองเคยมาทดสอบฝีเท้าและฝึกฝนกับแมนฯยูไนเต็ด นานเกือบๆ 4 ปี ตั้งแต่ช่วงยังเป็นแข้งเยาวชน แต่ไม่มีข้อเสนอดึงตัวใดๆจากฝั่ง"ปีศาจแดง"

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิล ของอาร์เซน่อล กำลังทำผลงานได้ดี หลังทำไปแล้วถึง 10 ประตู จากการลงสนามไป 26 นัด โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าถึงความหลังว่าครั้งหนึ่งเคยได้มาฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อกันนาน 4 ปี แต่ไม่มีข้อเสนอดึงตัวใดๆให้เข้าร่วมทีม 

โดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้เผยว่า"พวกคุณต้องไม่เชื่อแน่ว่าทีมเก่าของผม เป็นพันธมิตรกับ แมนฯยูไนเต็ด ทำให้แข้งดาวรุ่งในทีมของอิตัวโน่ จะได้มาฝึกซ้อมกับ"ปีศาจแดง"เป็นประจำทุกๆปี และผมก็คือหนึ่งในกลุ่มแข้งดาวรุ่งเหล่านั้น ที่ได้มาฝึกฝนกับทีม"ปีศาจแดง"ด้วย โดยตัวผมเองได้มาฝึกฝนเป็นเวลานานถึง 4 ปีและนั้นคือประสบการณ์ที่ดีมากๆสำหรับผม"

"ผมได้สัมผัสบรรยากาศและอารมณ์ความรู้สึกของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ผมเคยเจอแข้งดังๆหลายคนทั้ง  เฟลไลนี่, เอวร่า,ป็อกบา ผมยังมีรูปถ่ายกับพวกเขาอยู่เลย แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยกับผมนั้นคือ พวกเขาไม่คิดจะคุยเรื่องเซ็นสัญญากับผมเลยสักครั้งเดียว แต่ผมไม่คิดอะไรมาก เพราะผมก็ได้กลับไปสู่ อิตัวโน่ เพื่อพัฒนาฟอร์มของตัวเอง ก่อนที่ผมจะได้ย้ายมาอาร์เซน่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดาได้ไม่ยาก!เปิดทีมพรีเมียร์ลีกได้ประโยชน์จากวีเออาร์มากสุด

แข้งแมนยู-ลิเวอร์พูลติดโผ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์28

ตำนานแข้งแมนยูออกมาโพสต์คลิป เย้ยลิเวอร์พูลที่พึ่งแพ้เกมแรก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง