TNN online ลุ้นดวลแมนยู! กุนเจ็บเข่าไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลุ้นดวลแมนยู! กุนเจ็บเข่าไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

ลุ้นดวลแมนยู! กุนเจ็บเข่าไม่ชัวร์พักนานแค่ไหน

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บเข้าที่เกิดจากเกม คาราบาว คัพ นัดชิงดำ ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกว่าต้องรอดูผลตรวจก่อนจึงจะรู้ว่าพักนานแค่ไหน

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าอาการบาดเจ็บหัวเข่าข้างขวาจากเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด

อเกวโร่ ที่ยิงประตูให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นนำ 1-0 ในนาที20 ก่อนที่จะเอาชนะวิลล่าคว้าแชมป์ลีกคัพ 3 ฤดูกาลติดต่อกันและเป็นแชมป์สมัยที่ 7 ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วง 6 นาทีสุดท้ายหลังบาดเจ็บตรงหัวเข่าและต้องเอาถุงน้ำแข็งมาประคบตรงหัวเข่าขวาด้วย

ดาวยิงอาร์เจนไตน์เผยหลังจบเกมว่า"ผมโอเคดี ผมแค่ปวดตรงหัวเข่าเท่านั้น"

"สำหรับผมแล้วประตูที่ยิงได้จะมีความสำคัญก็ต่อเมื่อทีมชนะ ดังนั้นผมเลยมีความสุขกับประตูที่ทำได้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขเพิ่มมากขึ้นคือการที่เราได้แชมป์"

ขณะที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้เผยว่าต้องรอดูผลตรวจก่อนที่จะตัดสินได้ว่า อเกวโร่ ต้องพักนานแค่ไหน "มันเป็นอาการปวด เราจะรอดูผลตรวจในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้"

ทั้งนี้แฟนเรือใบสีฟ้าต้องภาวนาให้ "กุน" เจ็บไม่หนักเมื่อมีโปรแกรมสำคัญทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ที่ต้นสังกัดต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แข้งแมนยู-ลิเวอร์พูลติดโผ! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์28

ท็อปซิกซ์ติดมา2! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์28

แมนซิตี้ เชือด วิลล่า 2-1 ป้องกันแชมป์ "คาราบาว คัพ" ได้สำเร็จ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง