TNN online จะเอาไงกันแน่! ไรโอล่าแจ้งแล้ว เตรียมติดต่อหาโซลชา เคลียร์ทุกเรื่อง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จะเอาไงกันแน่! ไรโอล่าแจ้งแล้ว เตรียมติดต่อหาโซลชา เคลียร์ทุกเรื่อง

จะเอาไงกันแน่! ไรโอล่าแจ้งแล้ว เตรียมติดต่อหาโซลชา เคลียร์ทุกเรื่อง

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ ของ ปอล ป็อกบา เผยว่าตัวเขาเองพร้อมจะติดต่อไปหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อขอเคลียร์ปัญหาต่างๆ แต่ตัวเขาเองยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากับ โซลชา แต่อย่างใด

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ตัวเขาเองพร้อมที่จะติดต่อไปหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ"ปีศาจแดง" เพื่อขอพูดคุยกับเรื่องต่างๆ ให้มันเคลียร์กันอย่างชัดเจน

ที่ผ่านมามีข่าวออกมาหลายครั้งว่า ไรโอล่า มักมีปัญหากับหลายคนของทางฝั่ง"ปีศาจแดง" โดยเฉพาะกับ โซลชา หลัง เอเยนต์ คนดังมักพยายามปั่นป่วนหรือจุดประกายเรื่องย้ายทีมของ ป็อกบา อยู่บ่อยๆ และมีแข้งดังหลายคนของฝั่ง"ปีศาจแดง"ก็มักออกมาโจมตีการทำงานของ มิโน่ ไรโอล่า อยู่เสมอๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า โซลชา ได้บอกว่า ป็อกบา ไม่ใช่สมบัติของ ไรโอล่า แต่เป็นนักเตะของ"ปีศาจแดง" หลังจากนั้น ไรโอล่า ได้โพสต์ตอบโต้ ต่อว่า โซลชา ว่า ควรจะหันไปสนใจกับเรื่องของตัวเองก่อนดีกว่า

ก่อนที่ มิโน่ ไรโอล่า จะได้ตอบคำถามกับสื่อว่า"แน่นอนหลังจากวันนั้น ที่ผมโพสต์ไป โซลชา หรือ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาหาผมเลย แต่ผมพร้อมที่จะติดต่อไปหาเขา เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ผมไม่ได้ต้องการลบลู่สโมสรนะ ผมมีนักเตะหลายคนที่เล่นให้กับ มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งทีมและตัวผม รวมทั้งนักเตะ ได้ผลประโยชน์ กันอย่างเต็มที่"

"ผมมั่นใจว่าตัวผมเองไม่มีปัญหากับเขานะ และทางเขาก็น่าจะไม่ได้มีปัญหาอะไรเช่นกัน นอกจากนี้ผมยังยืนยันได้เลยว่า ป็อกบามุ่งมั่นที่จะกลับมาช่วย แมนฯยูไนเต็ด ให้ได้ เขาพยายามทุ่มเทมากๆ เพื่อจะกลับมาช่วยทีมให้ได้ เขายังมีสัญญาอยู่กับทีม เขาจะพยายามช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟร์นันด์สเปิดใจหลังชนะแมตช์แรกกับแมนยู

ไม่จบง่ายๆ! ไรโอล่าเปิดศึกโซลชา สวนแรง 'ป็อกบา' ไม่ใช่นักโทษ

ป๋ายังทำไม่ได้!โซลชาทำสถิติใหม่แมนยูรอบ32ปีหลังชนะเชลซี

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง