TNN online "ร็อดเจอร์ส"โดดป้อง"แมดดิสัน"หลังมีภาพไปปาร์ตี้ตอนดึกที่นครดูไบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ร็อดเจอร์ส"โดดป้อง"แมดดิสัน"หลังมีภาพไปปาร์ตี้ตอนดึกที่นครดูไบ

ร็อดเจอร์สโดดป้องแมดดิสันหลังมีภาพไปปาร์ตี้ตอนดึกที่นครดูไบ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมาปกป้อง เจมส์ แมดดิสัน หลังโดนตำหนิอย่างหนัก ที่มีภาพหลุดที่เจ้าตัวออกไปเที่ยวตอนดึกที่นครดูไบ โดยกล่าวคำที่ว่าใครๆก็อยากเล่นฟุตบอลได้แบบ แมดดิสัน เพราะเขาคือเด็กหนุ่มที่มีความสามารถ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวปกป้อง เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งของทีม หลังมีภาพที่ แมดดิสัน ได้ออกไปปาร์ตี้ตอนกลางดึกที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

โดยผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "แน่นอนผมมองว่าตัวเขาเองไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่อาจจะมีคนบางคนชักนำเขาไป แต่ผมมั่นใจว่าตัวเขาเองเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงเอามากๆ เขามักจะฝึกซ้อมอย่างหนัก มุ่งมันกับการแข่งขันตรงหน้า และเขาพยายามที่จะเล่นให้เก่งกว่าเดิม"

"แน่นอนถ้ามาวัดกันที่ผลงานละก็ เราพูดได้เลยว่าเขาคือแข้งที่เก่งลำดับต้นๆในลีกเลยนะ เขาต้องพยายามรักษาความยอดเยี่ยมเอาไว้ แต่เขาก็ยังทำผลงานได้ดีมาเกือบจะ 1 ปี แล้วนะ นั้นแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาเอาไว้ได้ แต่เวลาที่เขาต้องอยู่นอกสนามตัวเขาก็เป็นคนที่ดีเอามากๆเช่นกัน"

"เขายังเป็นคนหนุ่ม แถมยังมีเสน่ห์เอามากๆ แถมฝีเท้าของเขายังยอดเยี่ยมเอามากๆ ถ้าตอนนี้เด็กที่อายุประมาณ 7 หรือ 8 ขวบ ที่อยากเป็นนักฟุตบอลละก็ ผมยืนยันได้เลยว่าเด็กพวกเขาเหล่านั้น คงอยากเป็นแบบ เจมส์ แมดดิสัน ทั้งนั้น"

เจมส์ แมดดิสัน ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังทำไปแล้วถึง 9 ประตู จาก 30 นัดทุกรายการ แต่ตัวเขาเองนั้นชอบมีนิสัยตระเวณเที่ยวในยามราตรี โดยเมื่อช่วงตุลาคม ปีที่แล้ว เจ้าตัวก็เคยไปเที่ยวคาสิโนในช่วงโปรแกรมทีมชาติมาแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหมาหมดเลย! สื่อตีแมนยูทุ่มงบ160ล้านปอนด์ ดึง"แมดดิสัน-กรีลิช"เข้าทีม

อดีตดาวยิงอังกฤษชี้แนะ! ลิเวอร์พูล-แมนฯซิตี้ ควรแย่งซื้อ"ป็อกบา"

ปีนี้ดีกว่าเดเคอา!เฮนเดอร์สันหวังสานฝันเฝ้าเสาให้แมนยู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง