TNN online เซ็นล่วงหน้า! สื่อดังพร้อมใจตีข่าวเชลซีคว้าซิเยคแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซ็นล่วงหน้า! สื่อดังพร้อมใจตีข่าวเชลซีคว้าซิเยคแล้ว

เซ็นล่วงหน้า! สื่อดังพร้อมใจตีข่าวเชลซีคว้าซิเยคแล้ว

สื่อดังเมืองผู้ดีพร้อมใจตีข่าว เชลซี ตกลงคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค กองกลางอาแจ็กซ์ ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้ยค่าตัวราว 45 ล้านยูโรซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาดาวเตะวัย 26 ปี

เชลซีโดนโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ในตลาดซื้อขายซีซั่นนี้ก่อนที่จะทำการอุทธรณ์โทษดังกล่าวจนได้ลดโทษพ้นแบนในตลาดเดือนมกราคมแต่พวกเขาก็ไม่ได้เซ็นนักเตะใหม่มาร่วมทีม

มิดฟิลด์วัย 26 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะของ อาแจ็กซ์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในซีซั่นนี้ยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องในทุกรายการทำได้ 8 ประตู กับ 16 แอสซิสต์ โดยช่วงตลาดหน้าหนาวกองกลางทีมชาติโมร็อคโกตกเป็นข่าวกับ"สิงห์บลูส์" มาอย่างต่อเนื่องแต่สุดท้ายไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ และ เด เทเลกราฟ สื่อฮอลแลนด์ ระบุตรงว่า เชลซี และ อาแจ็กซ์ ต้นสังกัดของซิเยค สามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ราคาราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) หลังเชลซีเป็นแค่ทีมเดียวที่เดินหน้าเจรจามาตั้งแต่เดือนธันวาคม

นอกจากนี้ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังยังเผยตรงกันว่า เชลซี ตกลงด้วยวาจากับทาง อาแจ็กซ์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์

ทั้งนี้หากดีลนี้ลุล่วง ซิเยค จะย้ายเข้ามาร่วมทีม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ โดยจะเป็นนักเตะหน้าใหม่คนแรกในยุคของ แฟรงค์ แลมพาร์ด และจะเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ ในตลาดซัมเมอร์หน้าเมื่อ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เป็นข่าวตกลงร่วมทัพเรอัล มาดริดล่วงหน้าเช่นกันด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกเปิดศึก พร้อมทุ่มงบซื้อแข้งดาวรุ่งจากลาลีกา

เพราะโดนแบน!เชลซีฟันกำไรสูงสุดตลาดซื้อขายปีนี้-แมนยูที่4ขาดทุนยับ

สื่อดังเปิดเป้าหมาย! เชลซีทุ่มงบล่า"ซานโช่-แวร์เนอร์"เสริมทีมซัมเมอร์นี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง