TNN online รอโอกาสอยู่! "อาเดรียน"ยันเองถ้า"อลิสซอน"พลาด-ผมพร้อมเสียบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอโอกาสอยู่! "อาเดรียน"ยันเองถ้า"อลิสซอน"พลาด-ผมพร้อมเสียบ

รอโอกาสอยู่! อาเดรียนยันเองถ้าอลิสซอนพลาด-ผมพร้อมเสียบ

อาเดรียน ออกมาประกาศชัดเจนว่า ตอนนี้ตัวเขาเองนั้น พร้อมต่อสู้แย่งชิงมือหนึ่งกับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ พร้อมทั้งยังยืนยันอีกว่า จะไม่ยอมให้ผู้รักษาประตูชาวบราซิลได้ผ่อนคลายเลยแม้แต่น้อย

อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสเปน ของสโมสรลิเวอร์พูล ประกาศแบบชักเจน ว่าตอนนี้ตัวเขาเองพร้อมแล้วที่จะแย่งชิงตำแหน่งโกลมือหนึ่งของทีม กับ อลิสซอน เบ็คเกอร์ พร้อมทั้งพูดว่าการแย่งชิงครั้งนี้ อลิสซอน จะต้องจดจ่อแบบละไว้ไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว 

โดย ผู้รักษาประตูชาวสเปน ออกมากล่าวเอาไว้ว่า "ผมเคยมีช่วงเวลาที่ได้ลงสนามแทนที่ อลิสซอน ที่บาดเจ็บ ในช่วงต้นฤดูกาล มันมาแบบกระทันเอามากๆเลย แต่ผมก็เตรียมร่างกายได้ดี และกระหายในการลงเล่น ผมจึงไม่มีปัญหาในการลงสนาม"

"แน่นอนแม้ผมจะได้ลงเล่น แต่ผมคงไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเพื่อนร่วมทีมของเรามีปัญหาบาดเจ็บรุนแรง ผมมักรู้สึกแย่ไปกับเขาด้วยไปกับเขาอยู่แล้ว และเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่ก็เป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอๆ"

"อลิสซอนเป็นคนที่เก่งเอามากๆ เขาคือคนที่แสนดี รักสงบ ถ่อมตัว เขาพร้อมที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้า ผมและเขาอยู่ด้วยกันบ่อยมากๆเวลาซ้อม ทำให้เราทั้งสองคนสนิทกันไปด้วย"

"แน่นอนผมไม่ยอมรอโอกาสอยู่ข้างสนามอย่างเดียวหรอก ผมต้องออกแรงทำอะไรสักอย่าง เพราะแม้ว่า อลิสซอน จะได้รับการยกย่องเป็นโกลอันดับหนึ่งของโลก แต่ผมจะพยายามต่อสู้กับเขาเพื่อแย่งมือหนึ่งประจำทีมลิเวอร์พูลมาให้ได้ และมั่นใจได้เลยว่าตัวเขาเองจะต้องกดดันเอามากๆ จนไม่มีเวลาผ่อนคลายเลยทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมอร์ฟี่แนะลิเวอร์พูลดึงดาวดังเปแอสเชเสริมหากเสียฟีร์มีโน่

อยู่เป็น! เทรนท์ตอบแฟนบอล ระหว่างเมสซี่กับโด้อยากเล่นร่วมใคร

ไม่อยากไปไหน! "ฟานไดค์"เลือกแล้วอยู่ต่อ-ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาใหม่

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง