TNN online 3 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกเปิดศึก พร้อมทุ่มงบซื้อแข้งดาวรุ่งจากลาลีกา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

3 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกเปิดศึก พร้อมทุ่มงบซื้อแข้งดาวรุ่งจากลาลีกา

3 ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกเปิดศึก พร้อมทุ่มงบซื้อแข้งดาวรุ่งจากลาลีกา

ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ซามูเอล ชุคเวเซ่ ปีกดาวรุ่งของบียาร์เรอัล มาเสริมทีม แต่ตอนนี้น่าจะเจอปัญหาใหญ่ หลังทีมดังลาลีกา ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 65 ล้านยูโร

มีรายงานข่าวออกมาว่า ซามูเอล ชุคเวเซ่ ปีกดาวรุ่งของบียาร์เรอัล กำลังตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี หลังจากเริ่มทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในลาลีกา สเปน ทำให้มีการเปิดเผยออกมาจากทางฝั่ง บียาร์เรอัล ว่าได้ตั้งค่าฉีกสัญญาสูงลิบถึง 65 ล้านยูโร

โดยทางฝั่ง ลิเวอร์พูล เริ่มอยากได้แข้งรายนี้เสริมทีมมากๆ และเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขามาแล้วด้วยเงินจำนวน 35 ล้านยูโร ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทางฝั่ง บียาร์เรอัล ปฏิเสธไป หลังจากนั้นมาตัวนักเตะเองก็ตกเป็นเป้ามหายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี เพิ่มขึ้น และในช่วงซัมเมอร์นี้คาดการณืว่าทั้ง 3 ทีม น่าจะเริ่มทาบทามตัวนักเตะอย่างจริงจัง 

โดย ซามูเอล ชุคเวเซ่ ถูกดึงตัวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ ของ บียาร์เรอัล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 และหังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ถูกทีมชาติไนจีเรีย เรียกเข้าไปติดทีม และยังเคยได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลไนจีเรีย เมื่อปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่อยากไปไหน! "ฟานไดค์"เลือกแล้วอยู่ต่อ-ลิเวอร์พูลยื่นสัญญาใหม่

ทีมดังบุนเดสวางงบสูงหวังคว้าตัวฟีร์มีโน่ร่วมทัพ

ซื้อเขากลับเถอะ! ตำนานแข้งแนะนำลิเวอร์พูลดึง"คูตินโญ่"คืนทีม

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง