TNN online เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า ฮาแวร์ตซ์ 100 ล้านยูโร

TNN ONLINE

กีฬา

เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า ฮาแวร์ตซ์ 100 ล้านยูโร

เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้า ฮาแวร์ตซ์ 100 ล้านยูโร

“สกาย สปอร์ตส์” และ “เดอะ การ์เดียน” รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท)

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์” และ เดอะ การ์เดียน รายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท)

         ฮาแวร์ตซ์ วัย 21 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงร่วมกับ เชลซี อย่างต่อเนื่อง ขณะที่นักเตะก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่า ดีลดังกล่าวยังไม่ได้บทสรุปเนื่องจากทั้งสองสโมสรยังตกลงเรื่องค่าตัวร่วมกันไม่ได้

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โรมาโน่ เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงกับ เลเวอร์คูเซ่น ในการคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีมได้แล้วด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร โดยจะจ่ายเงินก้อนแรกจำนวน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,900 ล้านบาท) บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนอีกเพียงเล็กน้อย และคาดว่านักเตะจะเดินทางมาเปิดตัวภายในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง