TNN online เตรียมโดนเชือด!แมนยูขีดเส้นเงื่อนไขปลดโซลชา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เตรียมโดนเชือด!แมนยูขีดเส้นเงื่อนไขปลดโซลชา

เตรียมโดนเชือด!แมนยูขีดเส้นเงื่อนไขปลดโซลชา

บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตัดสินอนาคต โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจบซีซั่นนี้โดยถ้าพาทีมจบซีซั่นท็อปซิกซ์ไม่ได้โดนเด้งแน่นอนซึ่งวางตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแทน

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นชื่อดังของอังกฤษตีข่าวว่า บอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตัดสินอนาคต โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนหลังจบซีซั่นี้ โดยถ้าพาทีมจบฤดูกาลด้วยการไม่ติด 6 อันดับแรกจะปลดพ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมแน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมแบบต่อเนื่องได้จนส่งผลให้สุ่มเสี่ยงที่จะไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนเพื่อคว้าสิทธิ์ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนน ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 ซึ่งโควตาสุดท้ายได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ 6 แต้ม

ยเดิมทีกุนซือชาวนอร์เวย์โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อนที่พาทีมชนะในพรีเมียร์ลีกแค่ 3 เกมจาก 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ซีซั่นนี้เพิ่งเก็บชัยได้เพียง 9 เกมแพ้ไปถึง 8 นัดจาก 25 เกมที่ลงเล่น

เดอะ มิร์เรอร์เผยว่าบอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกังวลเรื่องรายได้ที่ลดลงหากพวกเขาจะได้รับเงินจาก อาดิดาส และ เชฟโรเล็ต 2 สปอนเซอร์เจ้าหลักน้อยลงอยู่แล้ว ถ้าหากไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนและไม่ได้ไปเล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มีมติปลดโซลชาแน่นอนถ้าทีมผลงานเลวร้ายช่วงท้ายซีซั่นจนพลาดท็อปซิกซ์

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมเผยด้วยว่า บอร์ด "ปีศาจแดง" ยังวางตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือสเปอร์สมาคุมทีมแทนเช่นกัน ขณะที่ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่ปิดโอกาสกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ดเช่นกัน

ทั้งนี้หากแมนฯ ยูไนเต็ดหลุดท็อปซิกซ์จะทำให้พลาดลุยบอลถ้วยยุโรปซีซั่นหน้าแต่ปัจจุบันนี้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์บอลถ้วยอีก 2 รายการ ซึ่งจะเป็นทางลัดไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ โดยถ้วยเอฟเอ คัพ รอเยือน ดาร์บี้ ในรอบ 5 วันที่ 5 มีนาคมขณะที่ในยูโรป้า ลีกจับสลากมาเจอกับคลับ บรูช ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายที่จะเตะนัดแรก 20 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผีดีใจมั้ย!? กรีนวู้ดเผยชื่อไอดอลที่หวังเดินตามรอย

ขอระบาย! เฟร็ดรับแมนยูมีปัญหาเพียบทั้ง"ทัศนคติ-ทะนงตัว"

ปฏิวัติดูบอล! พรีเมียร์ลีกหารือเน็ตฟลิกซ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง