TNN online กิ๊กส์ชมฟอร์มบรูโน่พร้อมแนะหาตำแหน่งที่ดีที่สุด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กิ๊กส์ชมฟอร์มบรูโน่พร้อมแนะหาตำแหน่งที่ดีที่สุด

กิ๊กส์ชมฟอร์มบรูโน่พร้อมแนะหาตำแหน่งที่ดีที่สุด

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ บรูโน่ แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม พร้อมแนะนำเกี่ยวกับตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับ บรูโน่

"ปีกพ่อมด" ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม แข้งหน้าใหม่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส ดาวเตะชาวโปรตุเกส ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

หลังเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้ลงสนามเป็นนัดแรกในเกมพรีเมียร์ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 0-0 และเขาได้รับรางวัลแมนออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ด้วย ซึ่งไรอัน กิ๊กส์ ได้ออกมากล่าวว่า "ถ้าลองดูจากศักยภาพที่เขามี ผมคิดว่าเขาคงต้องทำงานมากขึ้นอีกนิดเพื่อหาตำแหน่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง"

"การที่ต้องเล่นโดยหันหลังประตู ผมไม่คิดว่านั่นคือตำแหน่งที่ดีสำหรับเขา เมื่อเขายืนลึกอีกนิดในแดนกลาง และเล่นเกมรับ เขาอาจจะต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เขายืนอยู่ระหว่างสองตำแหน่ง ซึ่งนั่นคือตำแหน่งที่คุณต้องการเห็น"

"เมื่อเขายืนลึกลงไปอีก เขาจะสามารถผ่านบอลได้ทั่วสนาม เขามีสายตาว่องไวจะผ่านบอลได้แบบนั้น จากนั้นคุณก็ต้องวิ่งเพื่อไปรับบอล"

"ผมคิดว่าสิ่งแรกที่เขาต้องหาให้ได้ก่อนคือตำแหน่งที่ดีที่สุดของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอมทุกอย่าง!อิกาโล่เปิดใจลดค่าแรงเพื่อสานฝันซบแมนยู

ทำความรู้จัก 'โอเดียน อิกาโล่' เคยเมินบาร์ซ่า กลืนน้ำลายเพื่อซบทีมในฝัน

ระวังเหมือนโอเว่น! ริโอแนะแมนยูดูแลกรีนวู้ดให้ดีๆ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง