TNN online เจ็บมากมั้ย!? แรชฟอร์ดปลื้มเล่นให้แมนยู200นัด-เผยอาการเดี้ยงจากเกมนอริช

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจ็บมากมั้ย!? แรชฟอร์ดปลื้มเล่นให้แมนยู200นัด-เผยอาการเดี้ยงจากเกมนอริช

เจ็บมากมั้ย!? แรชฟอร์ดปลื้มเล่นให้แมนยู200นัด-เผยอาการเดี้ยงจากเกมนอริช

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้บาดเจ็บอะไรเลยหลังมีภาพจับบริเวณสะโพกขณะเดินออกจากสนามในเกมชนะ นอริช เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมลงสนามเกมเอฟเอ คัพวันพุธนี้แน่นอน

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บหลังจากใช้มือจับบริเวณสะโพกขณะเดินออกจากสนามในเกมถล่มนอริช 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเเกมนี้เมื่อ ซัด 2 ประตูพร้อมสำสถิติกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดอันดับ 3 ของสโมสรที่ลงเล่นไปแล้วเข้าหลัก 200 นัด ต่อจาก จอร์จ เบสต์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด

แรชฟอร์ด ซึ่งซัดไปแล้ว 19 ประตูให้ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ ถูกเปลี่ยนตัวหลังจากเกมผ่านไปได้ครึ่งชั่วโมง โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกให้เขาเดินเข้าห้องแต่งตัวทันที

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทวิตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ถึงเรื่องการลงเล่นครบ 200 นัดว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจมากๆที่กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับ 3 ที่เล่นครบ 200 เกม@ManUtd "

"ไม่สามารถที่จะพูดเป็นคำพูดได้เลยว่ามันมีความหมายมากแค่ไหนที่ได้เดินตาม กิ๊กซี่ และ จอร์จ เบสต์ สองประตู และ 3 คะแนนมันช่างเป็นวันที่สมบูรณ์แบบจริงๆ มันคงสุดยอดหากซัดแฮตทริกได้ "

ส่วนเรื่องที่มีภาพเขาเดินจับบริเวณสะโพกหลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนั้นแรชฟอร์ดชี้แจงรวมกับข้อความดังกล่าวว่า "นี่เป็นช่วง 2-3 สัปดาห์ที่แสนวุ่นวายสำหรับเรา มันก็แค่การป้องกันเอาไว้ก่อน และคาดหวังว่าจะกลับมาได้ในวันพุธ " 

ทั้งนี้แมนฯ ยูไนเต็ดมีโปรแกรมลงเล่นศึกเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันพุธที่ 15 มกราคมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากนั้นมีคิวทำศึกแดงเดือดเกมพรีเมียร์ลีกเยือนลิเวอร์พูลที่สนามแอนฟิลด์ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง