TNN online 'แรชฟอร์ด' เผยอยู่ในช่วงพีคสุด หวังซีซั่นนี้ 'แมนยู' มีแชมป์ติดมือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แรชฟอร์ด' เผยอยู่ในช่วงพีคสุด หวังซีซั่นนี้ 'แมนยู' มีแชมป์ติดมือ

'แรชฟอร์ด' เผยอยู่ในช่วงพีคสุด หวังซีซั่นนี้ 'แมนยู' มีแชมป์ติดมือ

มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกปีศาจแดงเปิดเผยว่า เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง หลังจากที่ยิงประตูต่อเนื่องช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะไปได้

แรชฟอร์ด แนวรุกวัย 25 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเกมเอฟเอ คัพ นัดที่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-1 เขาเป็นคนเปิดบอลให้ คอเนอร์ โคดี้ สกัดเข้าประตูตัวเอง และจากนั้นสังหารจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งหลัง ทำให้เขายิงประตู 5 นัดติดต่อกันให้กับทีม และเพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนธันวาคม อีกด้วย


ล่าสุด แรชฟอร์ด มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับสื่อ ITV หลังจากจบเกม โดยบอกว่านี้เป็นช่วงเวลาที่พีคที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา


"ในแง่ของฟอร์มการเล่น, มันอาจจะดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง เพราะงั้นผมจึงรู้สึกดีตอนอยู่ในสนาม" แรชฟอร์ด กล่าว


"ผมพยายามเข้าไปอยู่ในตำแหน่งและพื้นที่เพื่อทำประตู ถ้าผมยังสร้างโอกาสได้ต่อเนื่อง, ก็รู้สึกว่าตัวเองจะทำประตูได้เรื่อย ๆ"


แรชฟอร์ด หวังว่า ยูไนเต็ด จะคว้าถ้วยแชมป์ได้บ้างในฤดูกาลนี้ โดยเสริมว่า "นั่นคือเป้าหมาย, นั่นคือเหตุผลที่เราทำผลงานอย่างที่เห็นอยู่ และทำไมเราถึงทำงานหนัก"


"เราอยากเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและลงเล่นในเกมที่สำคัญที่สุด ท้ายที่สุดแล้วเราอยากเหรียญแชมป์และถ้วยรางวัล หวังว่าฤดูกาลนี้เราจะมีโอกาสทำเช่นนั้นได้นะ"


สำหรับชัยชนะในนัดนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยนัดต่อไปจะลงสนามพบกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในคืนวันอังคารที่ 10 มกราคม นี้ เวลา 03.00 น. 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง