TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 21 อาร์เซน่อล พบ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 21 อาร์เซน่อล พบ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 21 อาร์เซน่อล พบ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิเกล อาร์เตต้า คุมทีม อาร์เซน่อล ชนะเป็นเกมแรกแล้ว หลังเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมเป็นชัยนะเกมแรกในรอบ 4 เกมของทีม ด้าน "ปีศาจแดง"รั้งอันดับ 5 ตามเดิม

วันนี้ (2 ม.ค. 63) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 21 ของฤดูกาล เกมบิ๊กแมตช์ต้อนรับปีใหม่ ที่สนาม "เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม" อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเวลา 03.00 น.


นัดนี้ "ปืนใหญ่" ของ มิเกล อาร์เตต้า ที่กำลังควานหาชัยชนะนัดแรกในการคุมทีม จัด 4 แนวรุกตัวโหดลงสนามครบถ้วน ทั้ง อเล็กซ็องด์ ลากาแซตต์ , เมซุต โอซิล , นิโกลาส์ เปเป้ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ขณะที่ "ผีแดง" ที่ชนะมาสองนัดติด ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด , เเดเนี่ยล เจมส์ และ เจสซี่ ลินการ์ด คอยสนับสนุน อองโตนี่ มาร์กซิยาล


เกมเริ่มมาเพียง 30 วินาที เฟร็ด จ่ายบอลต่อไปให้ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนแทงต่อไปให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยิงจากระยะเกือบสามสิบหลาบอลพุ่งไปตรงตัว แบร์นด์ เลโน่ รับเข้าซองเอาไว้ได้

นาทีที่ 8 ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง แทงบอลทะลุช่องให้ เซอัด โคลาซินัช หลุดไปด้านซ้าย ก่อนเปิดเข้ามาให้บอลแฉลบหลุดไปถึง นิโคลัส เปเป้ ได้ยิงด้วยว้าย เข้าไปช่วยให้ อาร์เซน่อล ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

นาทีที่ 10 นิโคลัส เปเป้ ได้จังเลี้ยงบอลหลุดมาทางด้านขวาก่อนล็อคหลบ ลุค ชอว์ ก่อนเปิดเข้ามาให้ ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง  กระโดวอลเลย์ แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

นาทีที่ 31 นิโคลัส เปเป้ เปิดบอลให้ อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ พลิกบอลหลบ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก่อนตัดสินใจยิงบอลหลุดออกหลังไป

หลังจากนั้นอีหนึ่งนาที นิโคลัส เปเป้ จ่ายบอลให้ ลูกัส ตอร์เรร่า เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนแตะหลบกองหลังทีมเยือนเข้าเขตโทษแล้ว ตัดสินใจยิงบอลหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 38 ดาบิด เด เคอา เปิดบอลออกเกมไม่ดี นิโคลัส เปเป้ ตัดบอลได้ก่อนเลี้ยงจี้ แล้วตัดสินใจยิงบอลพุ่งไปชนเสา ก่อนไปเข้าทาง ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ตวัดบอลกลับเข้ามาแต่ ดาบิด เด เคอา ชกบอลออกไปได้ 

นาทีที่ 42 นิโคลัส เปเป้เปิดเตะมุมเข้ามาให้ อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ได้โหม่งเสาแรก โดน ดาบิด เด เคอา ปัดได้ แต่บอลไปแฉลบ วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ มาเข้าทาง โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ยิงในกรอบ6หลาเข้าไปให้ อาร์เซน่อล นำห่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0

นาทีที่ 45+2 ทีมเยือนได้ฟรีคิกด้านขวา ก่อนเป็น เฟร็ด ได้เปิดเข้ามาและเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้โหม่งแต่บอลไปตรงตัว แบร์นด์ เลโน่

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 54 เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายบอลต่อให้ แดเนี่ยล เจมส์ ได้จังหวะยิงเลียดไปที่เสาแรก แต่ แบร์นด์ เลโน่ ยังรับได้ทัน

หลังจากนั้นอีกเพียงนาทีเดียว เป็น เฟร็ด ได้บอลเลี้ยงมาหนเาเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงแต่บอลไปตรงตัว บร์นด์ เลโน่ รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 58 ทีมเยือนเปลี่ยนทีเดียว 2 คนรวด เลือกส่ง อันเดรส เปเรย์ร่า ลงสนามแทนที่ เจสซี่ ลินการ์ด และส่ง เมสัน กรีนวู้ดลงสนามแทนที่ แดเนี่ยล เจมส์

นาทีที่ 59 เนมานย่า มาติช จ่ายบอลทะลุช่องให้ อันเดรส เปเรย์ร่า ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนได้ยิงแต่บอลไปชนข้างตาข่ายออกไป

นาทีที่ 62 เจ้าถิ่นแก้เกมส่ง รีส์ เนลสัน ลงสนามแทนที่ นิโคลัส เปเป้ เกมดำเนินถึงนาทีที่ 67 บูคาโย่ ซาก้า ลงสนามแทนที่ เซอัด โคลาซินัช

นาทีที่ 73 วิคเตอร์ ลินเดอลอฟวางบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล กระดกบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิงไปที่เสาแรกแต่ แบร์นด์ เลโน่ ยังรับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 80 ทีมเยือนแก้เกมเลือกส่ง ฆวน มาต้า ลงสนามแทนที่ เนมานย่า มาติช ก่อนที่เจ้าถิ่นจะเลือกส่ง มัตเตโอ เก็นดูซี่ ลงสนามแทนที่ เลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 4 เกมของ และเป็นชัยชนะแรกของ มิเกล อาร์เตต้า ในฐานะผู้จัดการทีม ฝั่ง"ปีศาจแดง" แพ้เป็นเกมที่ 6 ในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 5 ของตาราง มีแต้มตามหลังเชลซี 5 คะแนน 

รายชื่อ11คนแรกที่ลงสนามเป็นตัวจริง

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส,โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัช - ลูกัส ตอร์เรร่า,  กรานิต ชาก้า - นิโคลัส เปเป้, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง - อเลซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน แวน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช - แดเนี่ยล เจมส์,เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล 


ชมไฮไลท์ คลิก https://www.youtube.com/watch?v=gAmWLE11vzE&feature=youtu.be

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง