TNN online 4 กุนซือพรีเมียร์จ่อชะตาขาดต่อจากเอเมรี่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

4 กุนซือพรีเมียร์จ่อชะตาขาดต่อจากเอเมรี่

4 กุนซือพรีเมียร์จ่อชะตาขาดต่อจากเอเมรี่

เปิดโผ 4 กุนซือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุ่มเสี่ยงที่จะตกงานต่อจาก อูไน เอเมรี่ กุนซ์อชาวสแปนิชที่เพิ่งถูก อาร์เซน่อล ตะเพิดจาตำแหน่งเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกานยนที่ผ่านมา

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-20 ผ่านไปแล้ว 13 เกมมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีเกิดคาด ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายทีมที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเฉพาะบรรดาทีมท็อปซิ๊กที่ร่วงมาอยู่กลางตาราง

นอกจากจะต้องโทษบรรดานักเตะภายในทีมแล้ว ผู้จัดการทีมคือคนที่จะต้องรับผิดชอบผลงานไปเต็มๆในการเซ่นผลงานห่วย เรารวบรวม 5 กุนซือเต็งจ๋าที่สุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดในเวลานี้ต่อจาก อูไน เอเมรี่ กระเด็นตกเก้าอี้ไปเป็นรายล่าสุดต่อจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ สเปอร์ส 


4.ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล (เซาธ์แฮมป์ตัน)

นับตั้งแต่กุนซือชาวออสเตรียเข้ามากุมบังเหียนทีมนักบุญต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ ที่ถูกปลดเมื่อเดือนธันวาคม 2018 ต้นสังกัดก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงซีซั่นที่แล้ว 

อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ผลงานกลับดิ่งลงเหวแบบน่าใจหายโดยเฉพาะการแพ้เละเทะต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-9 ทำให้พวกเขาเก็บชัยได้เพียง 2 นัดและแพ้ถึง 8 เกมร่วงลงไปรั้งรองบ๊วยของตารางพร้อมมีแต้มตามโซนปลอดภัยอยู่ 4 คะแนน และกลายเป็นเต็งหนึ่งกุนซือที่จะโดนปลดเป็นรายต่อไป 


3.โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้เข้าขั้นวิกฤตหนักหลังเวลานี้หล่นมารั้งที่ 9 ของตารางจากการแพ้ไปแล้ว 4 เกม ทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักท่ามกลางข่าวโดนปลดอย่างต่อเนื่อง 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่กำลังว่างงานหลังถูกเด้งจากตำแหน่งอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆที่ถูกคาดหมายว่าจะมากุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หาก "ปีศาจแดง" ตัดสินใจปลด โซลชา ออกไป


2.มานูเอล เปเยกรินี่ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

นับตั้งแต่ที่ "ขุนค้อน" เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 หลังจากนั้นพวกเขาก็สะกดคำว่าชนะไม่เป็นอีกเลยจนถึงตอนนี้ (8 นัดรวดทุกรายการ) และหล่นมารั้งอันดับ 17 ของตารางมีแต้มห่างโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น 

ทั้งที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาใช้เงินเสริมทัพไปเยอะได้ทั้ง เซบาสเตียง อัลแลร์ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ แต่ผลงานกลับย่ำแย่หนัก ทำให้กุนซือชาวชิลีมีโอกาสจะโดนเด้งออกจากตำแหน่งค่อนข้างสูงทีเดียวเนื่องจากในสัปดาห์นี้พวกเขาต้องทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เชลซี 


1.มาร์โก ซิลวา (เอฟเวอร์ตัน)

สถานการณ์ของกุนซือชาวโปรตุกีสตกอยู่ในภาวะกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากพลาดท่าแพ้คาบ้านต่อนอริช ซิตี้ เกมล่าสุดทำให้ตกลงมารั้งที่ 16 ของตารางแล้ว ทั้งที่ในช่วงซัมเมอร์ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ใช้เงินเสริมทัพทะลุ 100 ล้านปอนด์ แต่กลับมีผลงานที่ย่ำแย่ 

จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ ซิลวา กลายเป็นเต็ง 1 กุนซือที่จะโดนปลดเป็นรายต่อไป ซึ่งมีโอกาสสูงเมื่อสัปดาห์นี้พวกเขามีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังโชว์ฟอร์มเข้าฝัก พร้อมกับมีข่าวด้วยว่า เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน คือเป้าหมายเบอร์ 1 ที่จะมารับเผือกร้อนต่อ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง