TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 11 เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 11 เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 11 เอฟเวอร์ตัน พบ สเปอร์ส

สเปอร์ส ไม่ชนะใคร4 เกมติดแล้ว หลังมาโดน เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอนาทีที่ 90+7 ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 โดยเกมนี้ "ไก่เดือยทอง" เหลือ10คน หลังซน ฮึง-มิน โดนใบแดงจากจังหวะปะทะ อันเดร โกเมส จนขาหัก

วันนี้ (4 พ.ย. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมนัดที่ 11 ของฤดูกาล คู่สุดท้ายประจำสัปดาห์ ที่สนาม "กูร์ดิสัน พาร์ค" เป็นการพบกันของ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับมือ สเปอร์ส ลงสนามเวลา 23.30 น.


ครึ่งเวลาแรก

เกมครึ่งแรกเริ่มขึ้นโดยทาง สเปอร์ส เป็นฝ่ายพยายามขึงเกมรุกบุกใส่ แต่ทว่าพวกเขาก็เจาะแนวรับของทาง เอฟเวอร์ตัน แทบจะไม่เข้า จนต้องรอถึงนาทีที่ 18 กว่าทาง ไก่เดือยทอง มีโอกาสได้ส่องประตูแต่ ซน ฮึง-มิน ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย

รูปเกมของคู่นี้ยังคงติดๆขัดๆทั้งแทบจะไม่มีจังหวะได้จบสกอร์แบบเน้นๆเลย ทีมเจ้าบ้านต้องรอถึงนาทีที่ 35 ถึงจะได้มีโอกาสลุ้นทำประตูจากการเตะมุม โดยจังหวะนี้ทางเจ้าบ้านเปิดมาและก็โดน สเปอร์ส เคลียร์บอลไปได้แบสบายๆ 

นาทีที่ 43 ทีมเยือนพยายามโต้กลับเร็วด้วยการต่อบอลสั่นๆ ก่อนที่ทาง เอ็นดอมเบเล่ จะงัดบอลแต่ดันหลุดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้น จากนั้นทำอะไรกันต่อไม่ได้จบครึ่งแรก เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-0   


ครึ่งเวลาหลัง

นาทีที่ 50 ซน ฮึง-มิน ถูก เยอร์รี่ มีน่า เข้าสกัดในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ได้ให้เป็นจุดโทษก่อนเป็นทาง VAR ขอเชคภาพ และสุดท้ายไม่ให้เป็นจุดโทษ 

นาทีที่ 61 เอฟเวอร์ตัน ได้บุก อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายบอลให้ ลูก้าส์ ดีญ เปิดเข้าไปในบริเวณเขตโทษและเป็น ริชาร์ลิซอน ได้ยิงบอลไปติดเซฟ เปาโล กาซซานิก้า 

หลังจากนั้นเพียง 2 นาที อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายบอลพลาด โดน ซน ฮึง-มิน โฉบเอาบอลไปได้ก่อนจ่ายต่อให้ เดเล่ อัลลี่ เลี้ยงหลบเข้าไปยิงให้ สเปอร์ส บุกนำ เอฟเวอร์ตัน 1-0 

นาที 67 ทอม เดวิส สลัดหนีการประกบ ก่อนจ่ายบอลให้ ธีโอ วัลค็อตต์ เปิดบอลเข้ากลางบอลไปแฉลบ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เกือบเข้าประตูไป

ทีมเยือนขยับแก้เกมส่ง โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงสนามแทนที่ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ นาทีที่ 72 

นาทีที่ 78 อันเดร โกเมส เลี้ยงบอลไปริมเส้น ซน ฮึง-มิน เข้าสกัดเจ้าตัวจากด้านหลังจนข้อเท้าหัก กรรมการชูใบเหลืองให้ในตอนแรก ก่อนเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบแดง 

นาทีที่ 85 กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ได้จังหวะเปิดจากริมเส้นด้านขวา โดมินิก คัลเบิร์ต-เลวิน ขึ้นโหม่งแต่บอลข้ามคานออกไป

เกมนี้มีการทดเวลาบาดเจ็บ12นาที 

นาทีที่ 90+7 เยอร์รี่ มีน่า วางบอลไปให้ ลูก้าส์ ดีญ เปิดบอลจากริมเส้นด้านซ้าย และเป็น เชงค์ โตซุน โหม่งเข้าไปให้ เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ สเปอร์ส 1-1  

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขัน เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยู่อันดับที่ 17 ของตารางมีแต้มห่างโซนตกชั้น 3 คะแนน ฝาก "ไก่เดือยทอง" ขยับรั้งอันดับ 11 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง