TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 14 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 14 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 14 เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน

เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน หลังได้ เคลิชี อิเฮียนาโช ยิง1จ่าย1 ช่วยให้ทีม แซงเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เก็บสามแต้ม ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ขยับรั้งอันดับ 2 ของตาราง มีแต้มตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล 8 คะแนน

วันนี้ (2 ธ.ค. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์ซูเปอร์ซันเดย์ นัดที่ 14 ของฤดูกาล ที่สนาม "คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม" เป็นการพบกันของ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ลงสนามเวลา 23.30 น.


นัดนี้ "จิ้งจอกสยาม" ที่ฟอร์มกำลังขึ้นหิ้ง เลือกส่ง เจมส์ แมดดิสัน เป็นตัวทำเกมร่วมกับ อโยเซ่ เปเรซ และใช้ เจมี่ วาร์ดี้ เป็นหอกเป้า ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ส่ง ริชาร์ลิสัน , โดมินิค คัลเวิร์ท เลอวิน และ อเล็กซ์ อิโวบี เป็นสามหอก


เกมเริ่มมาประมาณ10 นาที เป็นทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่พยายามตั้งเกมบุกเพื่อหวังพังประตูขึ้นนำ แต่ยังทำไม่ได้ เสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 13 ริคาร์โด้ เปไรร่า จ่ายบอลไปให้ อโยเซ่ เปเรซ เลี้ยงเข้าเขตโทษก่อนยิงหลุดเสาไปแบบได้ลุ้น 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 23 อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายบอลทะลุไปให้ ฌิบริล ซิดิเบ้ เลี้ยงบอลขึ้นไปด้านขวา ก่อนเปิดเข้ามาให้ ริชาร์ลิซอนขึ้นโหม่งเต็มๆให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 

นาทีที่ 33 เบน ชิลเวลล์ ถูก ไมเคิ่ล โฮลเกต เข้าสกัดในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ VAR จะสั่งยกเลิกจุดโทษ หลังเหมือนเป็นการที่ เบน ชิลเวลล์ จะพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ  

นาทีที่ 45+2 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิก เจมส์ แมดดิสัน เปิดเข้าไปบอลหลุดไปถึง เจมี่ วาร์ดี้ ได้ยิงแต่ยังติดบลอ็คกองหลังทีมเยือน

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน 0-1

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 3 นาที เป็นทางเจ้าถิ่นได้จังหวะเตะมุม เจมส์ แมดดิสัน เปิดไปที่เสาแรก แต่ กองหลังเอฟเวอร์ตัน ยังโหม่งทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 53 วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ตอกส้นส่งบอลให้ ริคาร์โด้ เปไรร่า เลี้ยงเดียวเข้าเขตโทษก่อนตัดสินใจยิงบอลไปติดเซฟ จอร์แดน พิคฟอร์ด 

นาทีที่ 62 เคลิชี อิเฮียนาโช ถูกส่งลงสนามแทนที่ อโยเซ่ เปเรซ หลังจากนั้นเพียงนาทีเดียว ทีมเยือนเกือบได้ประตู จากจังหวะเปิดบอลเข้ามา บอลมาถึง ไมเคิ่ล โฮลเกต ได้ยิงแต่บอลไปติด คากลาร์ โซยุนคู

นาทีที่ 67 วิลฟรีด เอ็นดิดี้ เลี้ยงบอลขึ้นมาจากกลางสนามก่อนจ่ายให้ไปต่อ เคลิชี อิเฮียนาโช ก่อนป้ายต่อไปให้ เจมี่ วาร์ดี้ ยิงเข้าไปให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน1-1 

นาทีที่ 75 ริคาร์โด้ เปไรร่า ได้เปิดบอลจากด้านขวา และเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ได้ขึ้นโหม่งบอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

นาทีที่ 82 มาร์ก อัลไบรท์ตัน ถูกส่งลงสนามแทนที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์

นาทีที่ 90+4  ริคาร์โด้ เปไรร่า จ่ายบอลไปให้ เคลิชี อิเฮียนาโช ได้จังหวะเลี้ยงเดียวเข้าไปยิงให้ เลสเตอร์ ซิตี้ แซงขึ้นนำ เอฟเวอร์ตัน 2-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เก็บสามแต้ม ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ขยับรั้งอันดับ 2 ของตาราง มีแต้มตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล 8 คะแนน


รายชื่อ11ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-1-4-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปไรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ - วิลฟรีด เอ็นดิดี้ - อโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ตีเลม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้

เอฟเวอร์ตัน (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เยอร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล โฮลเกต,ไมเคิ่ล คีน,ฌิบริล ซิดิเบ้, ทอม เดวิส, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน,ลูก้าส์ ดีญ - อเล็กซ์ อิโวบี้ ,โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน, ริชาร์ลิซอน


ชมไฮไลท์ > https://www.youtube.com/watch?v=UEaKCwG9xvc

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง