TNN online ไม่ด้อยกว่าใคร! สถิติแจงละเอียดแรชฟอร์ด-สเตอร์ลิ่ง-ซาลาห์ผลงานพอกัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ด้อยกว่าใคร! สถิติแจงละเอียดแรชฟอร์ด-สเตอร์ลิ่ง-ซาลาห์ผลงานพอกัน

ไม่ด้อยกว่าใคร! สถิติแจงละเอียดแรชฟอร์ด-สเตอร์ลิ่ง-ซาลาห์ผลงานพอกัน

สื่อเปิดสถิติ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีส่วนร่วมในการได้ประตู ในฤดูกาลนี้ หลังผ่านมา10นัด ผลงานหากวัดกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ได้แย่กว่าเลย

หลังจากฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ผ่านมาแล้ว ครบ 10 นัด โดยบรรดาแฟนบอล"ปีศาจแดง" ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง เพราะทีม แมนฯยูฯ รั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แต่หลังจากจบเกมล่าสุดที่ทีม บุกชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 

ได้มีการเปิดเผยสถิติออกมาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูและแอสซิสต์รวมกันได้ 8 ลูก โดยแบ่งเป็น 5ประตูกับ3แอสซิสต์ จากการลงเล่นไป10นัด ซึ่งนั้นมันเป็นจำนวนเดียวกันที่เท่ากับ ทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่งที่ทำรวมกันได้ 8 ลูก พอดี แบ่งเป็น 7ประตูกับ1แอสซิสต์ จาก 9 นัด 

ด้านฝั่ง ลิเวอร์พูล ก็มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จาก9นัด ทำรวมกันได้ 8 ลูก เช่นกัน โดยเป็น 5ประตูกับ3แอสซิสต์, และ ซาดิโอ มาเน่ ลงเล่นครบ10นัด ทำรวมกันได้ 8 ลูก อีกเช่นกัน แบ่งเป็น 5ประตูกับ3แอสซิสต์

โดยสถิติของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำไว้ในตอนนี้นั้น ยังดีกว่าทั้งของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงจากสเปอร์ส กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองกองหน้าจากอาร์เซน่อล ที่ทำรวมกันได้เพียง7ประตูเท่านั้น แบ่งเป็นของ เคน ที่ 6ประตูกับ1แอสซิสต์ และของ โอบาเมยอง ยิงได้7ประตู

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง