TNN online สื่อดังเผย! แมนฯยูฯ จ่อได้แข้งดังแดนหน้า จับคู่ แรชฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อดังเผย! แมนฯยูฯ จ่อได้แข้งดังแดนหน้า จับคู่ แรชฟอร์ด

สื่อดังเผย! แมนฯยูฯ จ่อได้แข้งดังแดนหน้า จับคู่ แรชฟอร์ด

สื่อกีฬาในอิตาลี เผยข่าวล่าสุด แมนฯยูฯ หาข้อตกลงกับทีมงานเอเยนต์ของ มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงยูเวนตุส เรื่องย้ายร่วมทีมในช่วง มกราคมได้แล้ว

แมนฯยูฯ ส่งคนไปขอเจรจากับทีมงานเอเยนต์ของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้ายูเวนตุส ว่าจะสามารถให้ตัว มานด์ซูคิช ยอมย้ายมาร่วมทัพ"ปีศาจแดง" ในช่วงมกราคมนี้ได้หรือไม่ และสื่อดังยังเผยว่า หลังจากที่ตัวแทนทั้งสองฝ่ายได้พบกัน และมีผลงออกมาว่า มานด์ซูคิช จะยอมย้ายไปเล่นให้แมนฯยูฯ แล้ว หลังจากนนี้จึงเหลือเพียงขั้นตอนขอเจรจากับ ยูเวนตุส เท่านั้น

ในฤดูกาลนี้ แมนฯยูฯ มีปัญหาด้านการจบสกอร์ เพราะลงสนามในพรีเมียร์ลีก มาตลอด8นัด พึ่งยิงไปได้เพียง 9 ลูกเท่านั้น จนทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยอมรับเองว่าในตลาดนักเตะมกราคมนี้ จำเป็นต้องซื้อกองหน้าเข้าเสริมทัพ

โดย มานด์ซูคิช เป็นนักเตะอีกคนที่มีข่าวว่า แมนฯยูฯ พยายามดึงตัวเข้ามาเสริมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ถึงแม้ตอนนี้ทางทีมงานจะตกลงกับ ตัวมานด์ซูคิช ได้แล้ว แต่ก็ต้องเจรจากับทีม ยูเวนตุส ให้ได้ด้วยเช่นกัน จึงจะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นได้ โดยคาดการว่า หาก มาริโอ มานด์ซูคิช ย้ายเข้ามาร่วมทีมจริง ก็จะได้ลงเล่นเป็นคู่หูในแดนหน้าคู่กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แน่นอน

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง