TNN online แฟนผีดีใจมั้ย!? กรีนวู้ดเผยชื่อไอดอลที่หวังเดินตามรอย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟนผีดีใจมั้ย!? กรีนวู้ดเผยชื่อไอดอลที่หวังเดินตามรอย

แฟนผีดีใจมั้ย!? กรีนวู้ดเผยชื่อไอดอลที่หวังเดินตามรอย

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งแมนฯ ยูไนต็ด เผยว่าเขาปลาบปลื้มที่เดินตามรอยแนวรุกรุ่นพี่จากเด็กปั้นสโมสรสู่นักเตะชุดใหญ่ของทีมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ เรียนรู้การเป็นนักเตะ

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าปลาบปลื้มมากที่กำลังเดินตามรอย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นพี่ของอคาเดมี่ที่แจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่จนเป็นกำลังหลักในเวลานี้

แรชฟอร์ดวัย 22 ปีเป็นเด็กปั้น"ปีศาจแดง" ที่แจ้งเกิดขึ้นทีมชุดใหญ่ในปี 2016 ลงเล่นรับใช้ทีมครบ 200 นัดในเกมถล่มนอริช ซิตี้ 4-0 โดยในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 19 ประตูก่อนได้รับบาดเจ็บหนักไปจนต้องพักยาว

ขณะที่ กรีนวู้ด ที่เป็นเด็กปั้นรุ่นน้องแรชฟอร์ดแจ้งเกิดกับยูไนเต็ดในฤดูกาลที่ผ่านมาและยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้ว 10 ประตูรวมทุกรายการทั้งที่เป็นสำรองซะส่วนใหญ่

ดาวยิงวัย 18 ปีเผยว่าเขารู้สึกปลื้มใจที่ได้เดินตามรอย แรชฟอร์ด แจ้งเกิดกับทัพปีศาจแดงชุดใหญ่หลังจากเฝ้ามองเป็นแรงบันดาลใจและดูวิธีปฏิบัติในฐานะนักเตะ

"แน่นอนที่สุด เขา (แรชฟอร์ด) อยู่ในอคาเดมี่และเลื่อนขั้นขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ ผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังเดินตามรอยเท้าของเขา" 

"เขาแก่กว่าผมไม่กี่ปี แต่ผมได้รับแรงบันดาลใจจากเขามาเยอะมากจากสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จตั้งแต่เริ่มขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่จนถึงตอนนี้"

"ผมรู้จักเขามานาน ดังนั้นผมได้เห็นว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน และวิธีการที่เขาปฏิบัติในฐานะนักเตะ มันจึงมีอีกมากให้ผมได้เรียนรู้จากการอยู่ใกล้ๆเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอระบาย! เฟร็ดรับแมนยูมีปัญหาเพียบทั้ง"ทัศนคติ-ทะนงตัว"

ปฏิวัติดูบอล! พรีเมียร์ลีกหารือเน็ตฟลิกซ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล

#prayforkorat ! แมนยู-สเปอร์สโพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุกราดยิงที่โคราช

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง