TNN 'แบร์นาโด้' สะกิด 'เนเวส' ย้ายมาร่วมทัพ แมนซิตี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แบร์นาโด้' สะกิด 'เนเวส' ย้ายมาร่วมทัพ แมนซิตี้

'แบร์นาโด้' สะกิด 'เนเวส' ย้ายมาร่วมทัพ แมนซิตี้

แบร์นาร์โด้ ซิลวา แนวรุกชาวโปรตุกีส ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสะกิด เจา เนเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของเบนฟิก้า ให้ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้

เจา เนเวส เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโปรตุเกสร่วมกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ในศึกยูโร 2024 ซึ่งนับเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญครั้งแรกของมิดฟิลด์วัย 19 ปีเท่านั้น


เนื่องด้วยผลงานอันโดดเด่นทำให้ เนเวส ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ แบร์นาร์โด้ ยอมรับว่าเขาอยากเห็นแข้งรายนี้ย้ายมาร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม มากกว่า


"ผมอยากให้เขาย้ายมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นะ มันไม่ง่าย เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีหลายสโมสรต้องการ" แบร์นาร์โด้ กล่าว


"ในฐานะนักเตะโปรตุเกสและเป็นนักเตะที่ผมชอบ ผมอยากเห็นเขาย้ายมาอยู่ด้วยกัน ผมอยากให้เขาเจอสิ่งที่ดีที่สุด"


"กวาร์ดิโอล่า น่ะเหรอ? ผมไม่จำเป็นต้องโน้มน้าวเขาเลย เจา เนเวส ยอดเยี่ยมอยู่แล้วเพราะวิธีการเล่นของเขาและเอเนอร์จี้ที่เขานำมาสู่เกม"


"เขาจะไม่ใช่นักเตะราคาถูก ๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับหลายสโมสร ปล่อยให้เขาตัดสินใจ ให้มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา หากเขารักษาเอเนอร์จี้นี้ไว้ได้ต่อไป เขาก็จะมีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้า"


สำหรับผลงานของ เจา เนเวส ลงสนามในทุกรายการให้กับ เบนฟิก้า ไป 55 นัด ยิงไป 3 ประตู และทำไป 2 แอสซิสต์ คว้าแชมป์ 1 รายการคือ โปรตุกีส ซูเปอร์ คัพ

ข่าวแนะนำ