TNN 'แมนยู' เปิดโต๊ะเจรจาดึงตัว 'ทูเคิ่ล' มาคุมทัพซัมเมอร์นี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เปิดโต๊ะเจรจาดึงตัว 'ทูเคิ่ล' มาคุมทัพซัมเมอร์นี้

'แมนยู' เปิดโต๊ะเจรจาดึงตัว 'ทูเคิ่ล' มาคุมทัพซัมเมอร์นี้

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดโต๊ะหารือกันภายในสำหรับการคว้าตัว โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมนีมาคุมทัพแทน เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันแล้ว

บอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดง กำลังเดินหน้าทำงานอย่างหนักในการตัดสินใจเรื่องตำแหน่ง กุนซือของทีม โดยพวกเขายังไม่ฟันธงสำหรับอนาคตของ เอริค เทน ฮาก กุนซือที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยที่ 13 มาครอง


โดยกระแสข่าวลือเรื่องการดึงกุนซือคนใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงเวลานี้มีทั้ง โธมัส ทูเคิ่ล ที่เพิ่งแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง เมาริโอ โปเช็ตติโน่ ที่แยกทางกับ เชลซี และแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติอังกฤษตอนนี้


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าว Tier1 ได้ออกมารายงานแบบ Exclusive ผ่านทางช่อง Youtube โดยระบุว่า บอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ไม่วาจะเป็น เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์, เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด และ เจสัน วิลค็อกซ์ ได้หารือกันไปเรียบร้อยแล้วในห้องประชุมเกี่ยวกับการดึงตัว โธมัส ทูเคิ่ล มาเป็นกุนซือคนใหม่


โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า สุดท้ายแล้วทางสโมสรตองรอบทสรุปอนาคตของ เอริค เทน ฮาก เสียก่อนว่าทางสโมสรจะให้โอกาส กุนซือชาวดัตช์ทำทีมต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่


สำหรับรายงานก่อนหน้านี้ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับตัวแทนของ ทูเคิ่ล ไปเรียบร้อยแล้ว และการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก คาดกันว่าน่าจะมีการเปิดเผยในช่วงสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

ข่าวแนะนำ