TNN 'อิซัค' ยืนยันสุดแฮปปี้ ไม่คิดย้ายหนี นิวคาสเซิล ซัมเมอร์นี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'อิซัค' ยืนยันสุดแฮปปี้ ไม่คิดย้ายหนี นิวคาสเซิล ซัมเมอร์นี้

'อิซัค' ยืนยันสุดแฮปปี้ ไม่คิดย้ายหนี นิวคาสเซิล ซัมเมอร์นี้

อเล็กซานเดอร์ อิซัค ออกมายืนยันด้วยตนเองว่า มีความสุขกับการอยู่ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นอย่างมากและไม่คิดเรื่องย้ายออกจากทีมเลย แม้ผ่านการเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

อิซัค ดาวเตะวัย 24  ปี มีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั่นทำให้เขาผ่านการเป็นข่าวกับทีมอย่างเช่น อาร์เซนอล รวมถึง บาร์เซโลน่า ทั้งนี้ อิซัค ได้ออกมายืนยันด้วยตนเอง ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม ว่ากำลังมีความสุขดีที่นิวคาสเซิล


"ผมแฮปปี้กับ นิวคาสเซิล เป็นอย่างมากนะ ผมเพิ่งมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในเส้นทางอาชีพของผม คุณประเมินมันต่ำไปไม่ได้เลย ผมรักทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสร, แฟนบอลและเมือง" อิซัค ให้สัมภาษณ์


"ผมไม่มีความคิดในเรื่องย้ายทีมหรืออะไรแบบนั้นเลย ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและผมก็แฮปปี้กับชีวิตของผมอย่างยิ่ง"


สำหรับ ฤดูกาลที่ผ่านไปนั้น อิซัค ยิงไป 21 ประตู ในลีก และกลายเป็นนักเตะชาวสวีเดนที่ยิงมากสุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลเดียว แซงหน้าสถิติเดิมที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงไว้ 17 ประตูในฤดูกาล 2016/17


"เป็นไปด้วยดีนะ โดยเฉพาะครึ่งฤดูกาลหลัง ผมมีช่วงสะดุดและเจออาการเจ็บในครึ่งแรกของซีซั่น เป็นเรื่องยากสักเล็กน้อยที่จะหาความต่อเนื่องเจอ แต่ในช่วงหลายเดือนหลังผมได้ลงสนามต่อเนื่องและสม่ำเสมอ มันแสดงให้เห็นผ่านฟอร์มการเล่นเช่นกัน"


"เป็นเรื่องเยี่ยมที่ทำสถิติให้กับฟุตบอลสวีเดนได้ และผมไม่ได้คิดถึงเรื่อง สลาตัน เลย แต่ผมพอใจกับซีซั่นของผมเป็นที่สุด ผมยิงได้เยอะในลีกแบบพรีเมียร์ลีก ส่วนใหญ่แล้วผมคิดแต่เรื่องฟอร์มการเล่นของผมและผมก็แฮปปี้มาก"

ข่าวแนะนำ