TNN แดงเดือดนอกสนาม! 'แมนยู-ลิเวอร์พูล' สนคว้าตัว 'อินาซิโอ' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แดงเดือดนอกสนาม! 'แมนยู-ลิเวอร์พูล' สนคว้าตัว 'อินาซิโอ' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

แดงเดือดนอกสนาม! 'แมนยู-ลิเวอร์พูล' สนคว้าตัว 'อินาซิโอ' ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้สื่อข่าวระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กำลังเปิดศึกแดงเดือดนอกสนาม โดยให้ความสนใจในตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ ปราการหลังเนื้อหอมจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ให้ย้ายมาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้เหมือนกัน

ทัพหงส์แดง พยายามที่จะหาแนวรับคนใหม่เนื่องจาก โจเอล มาติป เตรียมอำลาสโมสรหลังหมดสัญญา ขณะที่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ มักจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อย ส่งผลให้กองหลังของทีมเสียสมดุล 


เช่นเดียวกับ ทัพปีศาจแดง ที่จำเป็นต้องเสริมแกร่งในตำแหน่งเซนเตอร์ เนื่องจากทีมมีปัญหาในจุดนี้อย่างมาก ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาเตรียมขาด ราฟาแอล วาราน กับ จอนนี่ อีแวนส์ ที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับ Tier1 ได้ออกมารายงานว่า  ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใจตรงกันเมื่อแสดงความสนใจอยากได้ตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 22 ปี ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังในลีกสูงสุดประเทศโปรตุเกส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 


สำหรับ อินาซิโอ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ สปอร์ติ้ง และมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกแดนฝอยทองฤดูกาล 2023/2024 ลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้ว 171 เกม และตะบันไปถึง 15 ประตูในทุกรายการ มีค่าฉีกสัญญาประมาณ 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท)


ข่าวแนะนำ