TNN 'คาเซมิโร่' รู้สึกผิดหวังถูก 'เทน ฮาก' ตัดชื่อนัดชิงเอฟเอ คัพ

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คาเซมิโร่' รู้สึกผิดหวังถูก 'เทน ฮาก' ตัดชื่อนัดชิงเอฟเอ คัพ

'คาเซมิโร่' รู้สึกผิดหวังถูก 'เทน ฮาก' ตัดชื่อนัดชิงเอฟเอ คัพ

สำนักข่าวชื่อดัง อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า คาเซมิโร่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกผิดหวังและเจ็บปวดที่โดน เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ตัดชื่อออกจากนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

ควันหลงของเกม นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-24 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 และคว้าแชมป์สมัยที่ 13 ไปครองได้สำเร็จ ทีแรก คาเซมิโร่ มีชื่อเป็นสำรองในเกมนี้ แต่ทว่าเขาโดน วิลลี่ คัมบวาล่า เข้ามาเสียบก่อนเริ่มเกม


จากเหตุการณ์ดังกล่าว เทน ฮาก เปิดเผยว่า คาเซมิโร่ ไม่ฟิตเต็มร้อยก่อนลงสนาม แต่ทางด้าน ESPN บราซิล กับออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว


ล่าสุด Goal ได้ออกมารายงานว่า คาเซมิโร่ เจ็บปวดกับการตัดสินใจของ เทน ฮาก ที่หั่นชื่อเขาออกจากทีมในเกมชิงชนะเลิศ ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาเป็นตัวจริงมา 10 นัด แถมยังโดนจับไปเล่นเซ็นเตอร์บางนัดด้วย


อย่างไรก็ตาม คาเซมิโร่ ไม่ได้ร่วมฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" โดยเขาขึ้นเครื่องบินไปพร้อมกับครอบครัวเพื่อพักผ่อนทันที


ทั้งนี้ ทำให้ประเด็นในเรื่องของการย้ายทีมกลับมาอีกครั้ง เมื่อทางด้านทีมจากซาอุดิ โปร ลีก อย่าง อัล-นาสเซอร์, อัล-อาห์ลี และอัล-กาซิดิวา ต่างแสดงความสนใจในตัวเขา มีการระบุด้วยว่าสโมสรจากแดนเศรษฐีน้ำมัน พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้มากกว่า 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่เขารับในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลานี้

ข่าวแนะนำ