TNN สื่อเผยสาเหตุ 'แรชฟอร์ด' ปะทะคารมแฟนบอลช่วงวอร์ม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผยสาเหตุ 'แรชฟอร์ด' ปะทะคารมแฟนบอลช่วงวอร์ม

สื่อเผยสาเหตุ 'แรชฟอร์ด' ปะทะคารมแฟนบอลช่วงวอร์ม

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานถึงที่สาเหตุที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการไม่พอใจใส่แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2

ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 นัดตกค้าง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 ช่วงวอร์มอัพก่อนการแข่งขัน แรชฟอร์ด มีปากเสียงกับแฟนบอล "ปีศาจแดง" กลุ่มหนึ่ง และเขาแสดงอาการไม่พอใจจนเดินเหมือนจะตอบโต้ แต่ยังดีที่เพื่อนร่วมทีมนำโดย คริสเตียน อีริคเซ่น และ แอนโทนี่ เข้ามาปราม


ล่าสุด The Mirror ได้ออกมารายงานถึงสาเหตุที่ทำให้ แรชฟอร์ด มีปากเสียงกับแฟนบอล โดยมีรายงานว่าแฟนบอลคนหนึ่งบนอัฒจันทร์ยอมเดินลงมาเพื่อตะโกนใส่ว่า "ถ้าแกอยากย้าย ก็ย้ายไปเลยดิ!" กระนั้นหลังจากโดนตะโกนใส่ แรชฟอร์ด ก็ตอบโต้ไปว่า "ทำไมแกไม่ไปซะเองล่ะ?" พร้อมกับเอามือตบไปที่ตราสโมสรเพื่อจะสื่อว่ายังรักทีมอยู่ และมีแฟนบอลอีกคนที่เข้ามาแทรกแซงโดยตะโกนบอกแข้งชาวอังกฤษว่า "แรชฟอร์ด อย่าไปฟังเขาเลย!"


ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าหมายในการวิจารณ์ของแฟนบอล เนื่องจากว่า เขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียง 8 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์จาก 40 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

ข่าวแนะนำ