TNN 'เทน ฮาก' จวกคนขับไล่ ขาดความอดทนและไม่มีความรู้ทางฟุตบอล

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทน ฮาก' จวกคนขับไล่ ขาดความอดทนและไม่มีความรู้ทางฟุตบอล

'เทน ฮาก' จวกคนขับไล่ ขาดความอดทนและไม่มีความรู้ทางฟุตบอล

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้นักวิจารณ์ผู้เรียกร้องให้สโมสรไล่เขาออก ต่างไร้ซึ่งความอดทนและไม่มีความรู้ทางฟุตบอลแม้แต่น้อย

ผลงานของทัพปีศาจแดงเป็นที่น่าผิดหวัง 10 นัดหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก ชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น โดยเกมล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ย่ำแย่หนักบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 4-0 จนร่วงไปอันดับ 8 และเสี่ยงจบด้วยผลงานย่ำแย่ที่สุดของสโมสร นับตั้งแต่ก่อตั้ง พรีเมียร์ลีก


สุดสัปดาห์นี้ ยูไนเต็ด จะได้กลับไปแก้ตัวในบ้านพบ อาร์เซนอล ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์ และ เทน ฮาก ถูกยิงคำถามเรื่องเสียงวิจารณ์ เรียกร้องให้เขาออกจากตำแหน่งรับผิดชอบผลงาน


"ผมคิดว่าแฟนบอลหลายคนมีความอดทน ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ในเกมวันจันทร์ที่แล้ว" เทน ฮาก กล่าว


"แต่เมื่อผมเห็นบางคอมเมนต์... หลายคนไม่มีความอดทนแบบนั้น และพวกเขาไม่มีรู้ด้านฟุตบอลอะไรเลย หรือไม่ก็ไม่มีความรู้เรื่องการคุมทีมแม้แต่น้อย"


"ยังไงก็ตาม ผมคิดว่าแฟนบอลอีกมากยังมีความอดทน มองถึงปัญหาต่างๆ อย่างอาการบาดเจ็บทั้งหลาย และเห็นว่าเหล่าผู้เล่นต่อสู้แล้วในเกือบทุกนัด"


"เรามีทีมสปิริตที่ยอดเยี่ยมอยู่ตลอด แต่ไม่ใช่ในเกมวันจันทร์ นั่นคือฟอร์มที่น่าผิดหวังอย่างแท้จริง และลูกทีมต่างรู้สึกแบบนั้น"


"มันคือความล้มเหลวร่วมกันในฐานะทีม แต่เกมอื่นก่อนหน้า เราต่อสู้ร่วมกับอย่างมีสปิริตมาตลอด ดังนั้นผมไม่มีข้อกังขาเรื่องนี้"

ข่าวแนะนำ