TNN ตลกสิ้นดี! 'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าว 'แมนยู' เตรียมโละแข้งยกทีม

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตลกสิ้นดี! 'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าว 'แมนยู' เตรียมโละแข้งยกทีม

ตลกสิ้นดี! 'เทน ฮาก' ปฏิเสธข่าว 'แมนยู' เตรียมโละแข้งยกทีม

เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพปีศาจแดง ออกมาปฏิเสธข่าวว่า ไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยนักเตะเกือบยกทีมเพื่อเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวระดับสูงหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง James Ducker ผู้สื่อข่าวระดับ Tier 1 จากสื่อ Telegraph ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับฟังข้อเสนอของนักเตะชุดใหญ่หลายคน โดยปีศาจแดง จะเก็บแค่ ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ ค็อบบี้ ไมนู เอาไว้กับทีมเท่านั้น


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่จริงเลยแม้ยอมรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อปรับปรุงให้ทีมดีขึ้น


"ตลกสิ้นดี! ตราบเท่าที่ผมยังทำงานอยู่ ก็มีข่าวทุกซัมเมอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจนักเตะ 200 ราย ซึ่งมันไม่จริงเลย เราทำการเก็บข้อมูลเหมือนกันนะ" เทน ฮาก กล่าว


"ทุกซัมเมอร์ต้องมีข่าวเราขายนักเตะทุกคนในทีม ซึ่งมันไม่จริง ต้องใจเย็นและมีความรับผิดชอบเวลาปล่อยพาดหัวข่าวออกมา มันเหลวไหวสิ้นดี"


เมื่อถามว่าซัมเมอร์นี้เขาต้องทำอะไรบ้าง กุนซือชาวดัตช์ตอบว่า "มีงานมากมายเสมอล่ะ เป็นเรื่องปกติเมื่อเข้าสู่ตลาดซื้อขาย อาการเจ็บที่พบก็ส่งผลกระทบอย่างมาก"


"เรายังอยู่ต่ำกว่าระดับความคาดหวังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบนะ ดังนั้นเราต้องไต่ระดับขึ้นไป ตอนนี้จะเข้าสู่ตลาดซื้อขายรอบที่ 5 สำหรับผม สองหนมันเป็นไปด้วยดี, อีกสองหนเราพลาดไป เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ ทีมชุดนี้มีพื้นฐานที่ดีมากๆ อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบอย่างหนักต่อฤดูกาลของเรา"

ข่าวแนะนำ