TNN แฟรงค์ เดือดใส่ 'ฮาแวร์ตซ์' หลังพุ่งล้ม ชี้สมควรโดนใบเหลืองที่สอง (มีคลิป)

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฟรงค์ เดือดใส่ 'ฮาแวร์ตซ์' หลังพุ่งล้ม ชี้สมควรโดนใบเหลืองที่สอง (มีคลิป)

แฟรงค์ เดือดใส่ 'ฮาแวร์ตซ์' หลังพุ่งล้ม ชี้สมควรโดนใบเหลืองที่สอง (มีคลิป)

โธมัส แฟรงค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด ออกโรงเดือดใส่ ไค ฮาแวร์ตซ์ แนวรุกของอาร์เซนอล หลังพุ่งล้มในเกมและไม่โดนใบเหลืองใบที่สอง จนสุดท้ายกลายเป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้ อาร์เซนอล เฉือนเอาชนะ 2-1

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 28 "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-1 จากการทำประตูของ เดแคลน ไรซ์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ คว้า 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย


โดยในเกมนี้ มีจังหวะสำคัญๆ ที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ พุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินทั้งๆ ที่ยังมีใบเหลืองติดตัวอยู่ แต่สุดท้ายเขาไม่โดนลงโทษอะไร และยังรับบทฮีโร่โหม่งนาทีที่ 86 พาทีมของ มิเกล อาร์เตต้า คว้าชัย


อย่างไรก็ตาม โธมัส แฟรงค์ กุนซือของเบรนท์ฟอร์ด รู้สึกว่า ฮาแวร์ตซ์ ควรโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงครึ่งหลัง จากจังหวะที่ดวลกับ นาธาน คอลลินส์ ก่อนพุ่งล้มเรียกจุดโทษ แต่ผู้ตัดสินกลับเฉย


"ผมภูมิใจกับทีมและนักเตะมาก เรามาเยือน อาร์เซนอล ที่ยิงได้ 100 ประตูซึ่งผมไม่รู้ว่าในกี่เกมนะ แต่เราจำกัดพวกเขาไม่ให้เล่นได้ง่าย เกือบจะเป็นเกมรับในระดับมาสเตอร์คลาสเลย" แฟรงค์ กล่าว


"เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก น่าประทับใจยิ่งกว่าหากคุณคำนึงถึงฟอร์มของอาร์เซนอล, ฟอร์มของเรา, สถานการณ์การบาดเจ็บของเรา"


"จริง ๆ แล้วผมไม่คิดว่า ฮาแวร์ตซ์ ควรจะอยู่ในสนามต่อ เขาพุ่งล้มอย่างชัดเจน บางทีมันอาจจะยากสำหรับผู้ตัดสิน แต่ไลน์แมนก็น่าจะเห็นจังหวะนั้นนะ"


จากนั้น แฟร้งค์ เพิ่มเติมในภายหลังว่า "นักเตะของผมโกรธมาก ๆ เพราะพวกเขารู้สึกว่า ฮาแวร์ตซ์ ควรโดนไล่ออก คุณเห็นได้จากมุมต่าง ๆ อย่างชัดเจน เขาพุ่งล้มชัด ๆ และจังหวะนั้นก็ต้องเป็นใบเหลืองที่สอง แล้วเราก็จะมีสถานการณ์แบบ 11 ต่อ 10"



ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ