TNN 'ฮาแลนด์' ตอบโต้เจ็บแสบ ชี้ 'เทรนท์' ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึก 3 แชมป์

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฮาแลนด์' ตอบโต้เจ็บแสบ ชี้ 'เทรนท์' ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึก 3 แชมป์

'ฮาแลนด์' ตอบโต้เจ็บแสบ ชี้ 'เทรนท์' ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึก 3 แชมป์

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอบโต้ความคิดเห็นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาลิเวอร์พูล อย่างเจ็บแสบ ที่บอกว่า ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์มีความหมายมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ก่อนหน้านี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์นี้ และบอกว่า ถ้าลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ในปีนี้ จะมีความหมายต่อแฟนบอลและสโมสรมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากสถานะทางการเงินของสโมสร


ล่าสุด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอบโต้อย่างเจ็บแสบ ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเกิดขึ้นว่า ทีมของเขาเพิ่งได้ 3 แชมป์มา ดังนั้นพวกเขารู้สึกดีว่ามันยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ซึ่งทีมของเทรนท์ไม่น่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้


โดย โจเลียน เลสคอตต์ อดีตแข้งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้นำประเด็นนี้มาถาม ฮาแลนด์ ผ่านทางช่อง Sky Sport โดยแข้งชาวนอร์เวย์ตอบว่า  "ถ้าเขาอยากจะพูดแบบนั้น มันก็โอเค"


"ผมอยู่ที่นี่มา 1 ปี คว้า 3 แชมป์ และมันเป็นความรู้สึกที่ดีทีเดียว ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะรู้ถึงความรู้สึกนี้ชัดเจนนัก"


"ลิเวอร์พูลหรือเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สามารถพูดมากเท่าไหร่ก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ผมไม่รู้ทำไมเขาพูดอย่างนั้น แต่ผมโอเค"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง True Premier 1 และ True4K


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ