TNN 'ฮาแลนด์' ยืนยันแฮปปี้กับเรือ ขอโฟกัสในสนาม หลังมีข่าวกับมาดริด

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฮาแลนด์' ยืนยันแฮปปี้กับเรือ ขอโฟกัสในสนาม หลังมีข่าวกับมาดริด

'ฮาแลนด์' ยืนยันแฮปปี้กับเรือ ขอโฟกัสในสนาม หลังมีข่าวกับมาดริด

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตัวเขามีความสุขเป็นอย่างมากในการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตอนนี้โฟกัสแต่เพียงแค่เรื่องในสนาม ให้หลังจากมีข่าวความสนใจจาก เรอัล มาดริด

ฮาแลนด์ มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนถึงปี 2027 แต่สโมสรก็อยากที่จะมอบสัญญาใหม่ให้กับเขา โดยเฉพาะที่สโมสรใหญ่ ๆ อย่าง เรอัล มาดริด กำลังมองหาโอกาสในการทาบทามเขาร่วมทัพ


ล่าสุด ฮาแลนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมกับยืนยันว่า ตัวเขาเองกำลังมีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจะโฟกัสเรื่องในสนามเท่านั้น หลังมีข่าวลือกับทัพราชันชุดขาว


"ผมอายุ 23 และคว้ามาทุกอย่าง ผมได้ลิ้มรสชาติของการคว้าแชมป์ สิ่งที่ผมทำคือพอผมได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบนั้นแล้วผมก็อยากที่จะได้แชมป์อีกครั้ง ไม่มีอะไรซับซ้อนนะ" ฮาแลนด์ กล่าว


"ผมแฮปปี้อย่างมากนะ โดยเฉพาะกับคนที่อยู่รอบตัวผม ผู้จัดการทีม, ผู้อำนวยการ, บอร์ดบริหารก็เต็มไปด้วยคนที่อเมซซิ่งและผมแฮปปี้อย่างมาก"


"ถ้าผมพูดแบบนี้ในตอนนี้ก็คงจะกลายเป็นข่าวใหญ่... คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าวันพรุ่งนี้อนาคตจะเป็นยังไง แต่ผมมีความสุขและคุณเขียนตามนี้ได้เลยนะแต่ต้องเขียนทุกสิ่งที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ด้วย"


"ตอนนี้เรื่องหลักๆที่ผมโฟกัสคือเรื่องในสนาม มีอีกหลายเกมให้เล่น สองวันก่อนก็เพิ่งเล่นแมนเชสเตอร์ดาร์บี้มา ตอนนี้เป็นเวลาของแชมเปี้ยนส์ลีกและจากนั้นก็เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ ผมว่าผมควรโฟกัสกับเรื่องนั้น ผมไม่คิดว่าผมควรโฟกัสกับสิ่งอื่นในตอนนี้"


ผลงานของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในฤดูกาลนี้ ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทุกรายการ 31 นัด และยิงไป 28 ประตู ทำไป 6 แอสซิสต์


ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันพุธที่ 6 มีนาคม นี้ เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN Xtra


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ